Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chấn thương gân kheo, Alli bỏ lỡ trận đại chiến với Barcelona

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 17:34
5/5 của 1 đánh giá

Những vấn đề về gân kheo đã một lần nữa khiến Dele Alli phải nghỉ thi đấu. Anh sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Barcelona tại Champions League và bỏ lỡ cả loạt trận quốc tế với ĐT Anh.

Xem thêm:

Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã bị tái phát chấn thương gân kheo trong buổi tập gần nhất của Tottenham ngay trước trận đấu gặp Huddersfield Town trong khuôn khổ vòng 7 giải Trước đó, cầu thủ này vừa trở lại trong chiến thắng của Tottenham trước Brighton tại vòng đấu thứ 6 và đá chính trước Watford tại Cúp Liên đoàn vào giữa tuần qua. 

Không chỉ bỏ lỡ trận đấu với Barcelona…

Anh chắc chắn sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách tới sân của vào cuối tuần này, đồng thời sẽ tiếp tục bỏ lỡ trận đại chiến với Barcelona tại vào giữa tuần sau. Không những thế, Alli còn đứng trước viễn cảnh lần thứ 2 liên tiếp không thể góp mặt trong đợt hội quân của ĐT Anh nếu như chấn thương này được xác định là nghiêm trọng.

Chấn thương đang là vấn đề khiến cầu thủ này cảm thấy đau đầu sau kỳ World Cup 2018 thành công cùng Tam sư. Cầu thủ này từng rất khao khát được thể hiện bản thân nhiều hơn trong mùa giải này khi chỉ nghỉ 1 tuần sau khi World Cup 2018 kết thúc. Anh từng chia sẻ:

“Bạn không bao giờ thỏa mãn với những gì đạt được và luôn muốn phải có nhiều hơn nữa. Kể cả sau World Cup, tôi chỉ dành 1 tuần để xả hơi và thư giãn đầu óc. Sau đó tôi trở lại phòng gym, tập luyện và sẵn sàng cho trận đầu tiên của mùa giải”.

…Dele Alli còn có nguy cơ không thể cống hiến cho ĐT Anh ở loạt trận Nations League sắp tới

Việc tái phát chấn thương gân kheo và phải bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng trong cả màu áo của Tottenham lẫn đội tuyển Anh chắc chắn sẽ khiến Dele Alli cảm thấy thất vọng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?