Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đang hạnh phúc ở Chelsea, Jorginho vẫn ôm mộng trở lại Serie A

Thứ Năm, ngày 06/09/2018 - 15:58
5/5 của 1 đánh giá

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Jorginho đã cùng người thầy Sarri gia nhập Chelsea. Tuy nhiên mới đây cầu thủ người Italia lại úp mở về chuyện sẽ trở lại Serie A thi đấu.

Tham khảo thêm:

Kỳ chuyển nhượng Hè, Chelsea bất ngờ đánh được “cả cụm” thầy trò HLV Maurizio Sarri và tiền vệ Jorginho từ Napoli. Vụ chuyển nhượng chỉ diễn ra vài tuần trước khi Premier League được khởi tranh. Tuy nhiên Jorginho cho thấy sự hòa nhập tuyệt vời trong màu áo The Blues. Với mức phí 57 triệu euro mà Chelsea bỏ ra quả thật là đáng giá từng hào.

Jorginho úp mở muốn trở lại Serie A thi đấu

Kinh nghiệm làm việc với người thầy cũ là một phần dẫn đến sự thích nghi nhanh chóng của anh. Chỉ sau 4 vòng đấu anh đã đóng góp 1 bàn cho đội bóng Tây London và là cây chuyền siêu việt trong đội hình. Theo thống kê qua 4 vòng đấu Jorginho có tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 92%. Đặc biệt là những đường chuyền dài của cầu thủ này là những miếng đánh lợi hại về phía đối thủ.

Tuy nhiên cầu thủ này bất ngờ úp mở về chuyện anh sẽ trở lại Serie A trong tương lai.

“Có rất nhiều những vấn đề đằng sau vụ chuyển nhượng của tôi từ Napoli. Tôi cho rằng giải Serie A là giải bóng đá hấp dẫn nhất thế giới. Hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ được trở lại chơi ở giải đấu này”, Jorginho phát biểu trước báo chí.

Jorginho đang chơi tốt trong màu áo The Blues

“Có sự khác biệt về nhịp độ và thể chất giữa bóng đá Anh và Italia. Tuy nhiên, bạn không thể bỏ lỡ một nơi tuyệt vời như Napoli”

“Sarri đang có cuộc phiêu lưu riêng của ông ấy. Nhưng phong cách dẫn dắt của ông ấy không thay đổi quá nhiều”, Jorginho nói thêm.

Cầu thủ người Italia là chìa khóa trong lối chơi của HLV Sarri và đây chính là lý do tại sao ông khăng khăng muốn cầu thủ này gia nhập Chelsea ngay sau khi ông đặt bút ký hợp đồng với The Blues vài ngày sau đó.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?