Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền lương tại Man United mùa giải năm ngoái đạt mức kỷ lục

Thứ Năm, ngày 06/09/2018 - 10:29
5/5 của 1 đánh giá

Theo thống kê, tiền lương tại Man United mùa giải năm ngoái đã đạt 300 triệu bảng. Con số này bắt đầu tăng khi Alexis Sanchez đến và họ được tham dự vòng loại Champions League.

Tham khảo thêm:

Hóa đơn tiền lương của Man United mùa giải năm ngoái được thống kê đã đạt 300 triệu bảng trong. Những cầu thủ được đưa về dưới thời Jose Mourinho được xác nhận là những người có lương cao nhất tại CLB.

Sanchez và Pogba đang hưởng lương cao nhất tại Man United

Sự xuất hiện của Alexis Sanchez và sự trở lại của Champions League đồng nghĩa với việc các cầu thủ sẽ được tăng lương khi số liệu tài chính của câu lạc bộ mùa giải 2017/18 được công bố trong tháng này.

Trước đó, mùa giải 2016/2017 Man United cũng giành chức vô địch Europa League khi đánh bại Ajax cũng là một trong những lý do mùa giải năm sau tổng số lương của CLB đạt đến mức kỷ lục.

Sanchez đến Man United từ Arsenal vào đầu năm ngoái. Anh nhận mức lương cao nhất tại đây với số tiền lên đến 505.000 bảng một tuần và 26 triệu bảng một mùa.

Ngay cả với Pogba, người thi đấu thiếu ổn định trong thời gian gần đây trong màu áo Quỷ đỏ cũng bỏ túi 300.000 bảng một tuần và 9.3 triệu bảng một mùa.

Số liệu tài chính của câu lạc bộ mùa giải 2017/18 được công bố trong tháng này khiến cho họ là CLB phá vỡ giới hạn 250 triệu bảng tiền lương và họ dự kiến ​​sẽ tăng lên nữa trong mùa giải này.

Lương cầu thủ vẫn tăng trong khi có danh hiệu ngày càng giảm

Mặc dù không có chức vô địch Premier League nào trong 5 năm trở lại đây từ năm 2013 nhưng họ vẫn là ông vua tiền mặt tại giải đấu này.

Họ được kỳ vọng sẽ đạt doanh thu hàng năm 581,2 triệu đô la năm ngoái, giúp họ trở thành top những câu lạc bộ bóng đá có doanh thu cao nhất được tạo ra từ các hoạt động bóng đá.

Mặc dù có thành tích không tốt tại đầu mùa giải Premier League năm nay, nhưng giá cổ phiếu CLB vẫn tăng chóng mặt. Tính từ cuối tháng 7, giá cổ phiếu của Quỷ đỏ liên tục tăng chưa thấy điểm dừng, giúp Quỷ đỏ đang là CLB đắt giá nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?