Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool nhận tin mừng về tình hình chấn thương của Lallana

Thứ Năm, ngày 06/09/2018 - 08:47
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ đang khoác áo Liverpool, Adam Lallana đã không thể cùng ĐT Anh tham dự giải Nation League do chấn thương háng. Mới đây, Liverpool đã nhận được tin mừng về thông tin chấn thương của Lallana là không đáng lo ngại.

Tham khảo thêm:

Thứ Ba vừa qua, tiền vệ Adam Lallana phải gia nhập danh sách các cầu thủ phải rút lui khỏi ĐT Anh cùng Raheem Sterling vì gặp một chấn thương háng. Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ này sẽ phải trở lại CLB của mình, bỏ lỡ giải UEFA Nations League cùng ĐT Anh khi đối đầu với Tây Ban Nha và Thụy Sĩ.

Chấn thương của Lallana không có gì đáng lo ngại cho Liverpool

Tuy nhiên mới đây Liverpool đã nhận được tin mừng từ cuộc kiểm tra y tế cho Lallana. Chính Lallana lên tiếng xác nhận chấn thương của mình là chấn thương nhẹ và không có gì đáng lo ngại. Anh tự tin khẳng định rằng anh sẽ hoàn toàn hồi phục trước khi diễn ra trận đấu với Man United vào cuối tháng 9 này.

“Đó là một chấn thương nhẹ, không hay ho gì để nói khi tôi đang có phong độ cao trong màu áo của Liverpool. Dẫu sao thì đó cũng là thông tin vui, bởi vì tôi chỉ phải thi đấu trong thời gian ngắn trước khi có trận đấu với Man United”

“Tôi rất vui khi được trở lại thi đấu cùng Liverpool trong tháng 9 này cả ở giải quốc nội lẫn Champions League. Tôi sẵn sàng thi đấu hết mình trong màu áo CLB nếu đồng đội, HLV và người hâm mộ ủng hộ tôi”

Mùa này anh chưa có cơ hội ra sân nhiều cùng The Kop

Lallana chỉ chơi ba phút trong 4 trận đầu tiên của Liverpool tại Premier League mùa giải năm nay. Anh cũng đã bỏ lỡ những trận đấu quan trọng trong mùa giải 2017/18 bởi chấn thương gân kheo khiến anh chỉ có 16 lần ra sân cả mùa trước.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?