Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chanathip đối đầu Iniesta trước ngày gặp tuyển Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 30/08/2019 - 11:17
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi trở về Thái Lan dự vòng loại World Cup 2022, Chanathip Songkrasin sẽ có cuộc đối đầu thú vị với ngôi sao Tây Ban Nha, Andreas Iniesta.

Tham khảo thêm:

Chỉ còn ít ngày nữa, cuộc đối đầu giữa đội tuyển Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại . Đến thời điểm hiện tại HLV của 2 đội đang có những sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho trận đấu này.

HLV Park Hang Seo đã thấu hiểu rất rõ Thái Lan sau những cuộc đối đầu. Và cái tên khiến ông thầy người Hàn cảnh giác nhất chính là Chanathip Songkrasin.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Messi Thái vẫn chưa thể về tập trung cùng đội tuyển Thái Lan do bận thi đấu cho CLB.

Chanathip Songkrasin sẽ phải cùng Consadole Sapporo chạm trán Vissel Kobe ở vòng 24 J-League 2019, sau đó mới trở về Thái Lan chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam.

Và trước khi gặp Việt Nam, Chanathip sẽ có cuộc đối đầu khá thú vị với ngôi sao người Tây Ban Nha, Andreas Iniesta.

Tại vòng 24 J-League sắp tới Chanathip sẽ là một trong 3 cầu thủ đội khách xuất hiện cùng David Villa của Vissel Kobe. Bên cạnh Villa, Chanathip sẽ đối đầu 3 ngôi sao từng khoác áo Barcelona là Andreas Iniesta, Sergi Samper và Thomas Vermaelen.

Chanathip sẽ đối đầu với Iniesta trước ngày gặp tuyển Việt Nam

Chanathip chính là người mà HLV Park Hang Seo đánh giá cao nhất bên phía đội tuyển Thái Lan.

Là mẫu cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân cực tốt cũng như khả năng đi bóng tốc độ, nhanh nhẹn, Chanathip thực sự là một cái tên nguy hiểm mà mọi đội bóng không được phép coi thường.

Và chắc chắn hàng thủ đội tuyển Việt Nam sẽ có một ngày làm việc vất vả để phong tỏa sức mạnh của “Messi Thái” ở màn đọ sức sắp tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?