Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối mặt với hàng thủ Thái Lan, Văn Toàn nhận định bất ngờ

Thứ Sáu, ngày 30/08/2019 - 09:59
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận gặp Thái Lan, ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai đã có những nhận định đặc biệt về đại kình địch Thái Lan trước màn đụng độ.

Tham khảo thêm: 

Trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ loạt trận mở màn vòng loại World Cup khu vực châu Á đã cận kề. ĐT Việt Nam đang có những sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu này, đặc biệt là những phương án tấn công, nơi chúng ta đang có một tiền đạo đang có phong độ cao là Văn Toàn.

ĐT Việt Nam đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng

Trong một phát biểu gần nhất với báo chí, ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai cũng đưa ra lời nhận định của mình về đối thủ: “Về hàng phòng ngự, tôi cho rằng ĐT Thái Lan cũng là một đối thủ không có gì quá mạnh so với mặt bằng chung của Đông Nam Á. Tôi vẫn tự tin vào bản thân”.

“Lần này, ĐT Thái Lan có sự phục vụ của tiền đạo Chanathip, một cầu thủ rất hay, có kỹ thuật tốt và đủ khả năng tạo đột biến trên sân. Đó sẽ là mối nguy hiểm với hàng phòng ngự ĐT Việt Nam trong trận tới”.

Văn Toàn không đánh giá cao hàng thủ Thái Lan

Bên cạnh đó, Văn Toàn cũng khẳng định Công Phượng không gặp quá nhiều áp lực cho việc phải dự bị trên đất Bỉ: “Chúng tôi cũng hay nói chuyện với nhau, Phượng không có áp lực nào cả. Cậu ấy tin tưởng vào bản thân, toàn đội cũng tin tưởng với khả năng của Công Phượng. Hy vọng cậu ấy sẽ có phong độ tốt trong trận đấu tới”.

ĐT Việt Nam sẽ tập luyện trong nước đến ngày 31/8, sau đó di chuyển sang Thái Lan vào ngày 1/9.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?