Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chẳng cần thon thả, nữ du học sinh mũm mĩm vẫn đang khiến CĐM mê mệt

Thứ Bảy, ngày 21/11/2020 - 16:25
2.3/5 của 12 đánh giá
Lâm Nhã Uyên – nữ du học sinh tại Đức gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi gương mặt khả ái và thân hình mũm mĩm đáng yêu.

Trước trào lưu mặt xinh dáng eo như hiện nay, các cô gái đang ngày đêm luyện tập, giảm cân, ăn kiêng... để có thể đạt được 1 thân hình sexy, gợi cảm nhất. Và trong tiềm thức phái nữ và thậm chí là đấng mày râu, đẹp bao giờ cũng đi liền với thon gọn, thậm chí là cần phải gầy guộc 1 chút, mảnh mai 1 chút.

Tuy nhiên có một cô gái dường như phá vỡ mọi quy luật ấy. Chẳng cần thon thả, nữ du học sinh mũm mĩm vẫn đang khiến CĐM mê mệt bởi gương mặt khả ái cùng thân hình đáng yêu.

Theo tìm hiểu đó là cô bạn có tên Lâm Nhã Uyên, người đẹp hiện đang là du học sinh tại Đức. Có thể thấy, dù có thân hình khá ngoại cỡ nhưng cô nàng vẫn trông rất xinh đẹp.

Khác với những ngôi sao khác, Nhã Uyên rất tự tin vào phom người khá mũm mĩm của mình. Nhiều người đã xuýt xoa khi nhìn thấy một cô nàng mũm mĩm nhưng lại xinh đẹp như Nhã Uyên. Dù có hơi thừa cân tuy nhiên trông cô nàng không hề nặng nề, trong mắt phái nam, cô càng quyến rũ hơn khi có da có thịt.

Nhã Uyên sinh năm 1997. Ngoài thời gian học tập trên ghế giảng đường đại học cô bạn còn biết đến với hình ảnh một game thủ, đam mê các trò chơi Esport như Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2 hay Liên quân mobile…

Trước đó Nhã Uyên từng có thời gian làm streamer của Talktv, Nimotv cũng như FB. Cô nàng chia sẻ:

“Mình có một khoảng thời gian làm streamer của Talktv, Nimotv cũng như FB. Mình cũng từng là Agency của các app giải trí như Nonolive, Tamago,... Bên cạnh đó mình có tham gia giải Đấu trường danh vọng của Liên Quân Mobile với vai trò là quản lý đội tuyển thi đấu.”

“Mặc dù rất muốn theo đuổi để trở thành Streamer nhưng trước tiên mình muốn hoàn thành chương trình học tại Đức,  phát triển kinh doanh và hoàn thiện bản thân cũng như trau dồi kĩ năng sống hơn. Khi mình quay trở lại Việt Nam, nếu có cơ hội thì chắc chắn mình sẽ sống với đam mê”

Về sở thích với bóng đá, bản thân Nhã Uyên cực kỳ thích Munich – nhà đương kim vô địch bundesliga: “Mình hiện tại đang du học ở Đức và như mọi người biết Bayern Munich là đội bóng mạnh nhất tại đây. Họ thu hút rất nhiều fan hâm mộ và mình là một trong số đó”

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?