Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot teen quê gốc Hải Phòng gây thương nhớ bởi ngoại hình cuốn hút

Thứ Sáu, ngày 20/11/2020 - 12:36
2.8/5 của 14 đánh giá
Nổi bật trên mạng xã hội nhưng ít ai biết rằng quê gốc của Nguyễn Thùy Gia Linh lại là ở Hải Phòng. Cùng tìm hiểu thêm những điều thú vị về cô nàng có nhan sắc cuốn hút này.

Những ai gặp gỡ Nguyễn Thùy Gia Linh lần đầu tiên đều ấn tượng với ngoại hình của cô bạn xinh đẹp này. Không phải người mẫu, cũng chẳng phải hot girl tuy nhiên cô bạn này luôn cuốn hút người đối diện.

Trên các hội nhóm về sắc đẹp trên facebook, không khó để cư dân mạng bắt gặp hình ảnh của Nguyễn Thùy Gia Linh. Hình ảnh của cô bạn được đăng tải, săn dốn và chiếm trọn tình cảm của cộng đồng mạng.

Nổi bật trên mạng xã hội nhưng ít ai biết rằng quê gốc của Nguyễn Thùy Gia Linh lại là ở . Cô bạn hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Với nét đẹp của người con gái Bắc pha sự nhẹ nhàng của con gái miền Nam tạo nên chất riêng của Gia Linh. Với ngoại hình cuốn hút, hiện tại Gia Linh còn kinh doanh các mặt hàng làm đẹp và quần áo.

Công việc chính của cô nàng 18 tuổi này là spa thẩm mỹ. Do tính chất công việc, Gia Linh cũng thường xuyên quan tâm đến việc chăm sóc sắc đẹp của bản thân nên luôn duy trì được một nhan sắc và một thân hình đẹp.

Hai công việc của Gia Linh hỗ trợ rất tốt cho nhau. Khoe nhan sắc xinh đẹp của bản thân lên trang cá nhân là một hình thức PR sản phẩm làm đẹp vô cùng hiệu quả.

Mới là một cô gái 18 tuổi nên Gia Linh vô cùng năng động. Cô sẵn sàng thử sức với những công việc đòi hỏi tính chuyên môn và sự cố gắng cao độ.

Là một người yêu thích làm đẹp nhưng Gia Linh có một đam mê khác là du lịch. Cô nàng thích đến những địa điểm đẹp, thưởng thức những món ăn ngon mà bản thân cô chưa từng được thử trước đó.

Ngoài sở thích du lịch, Gia Linh còn là một người cực kỳ thích chụp ảnh. Chẳng vậy mà trên trang cá nhân của người đẹp sinh năm 2000 vô số những hình ảnh quyến rũ, sexy.

Tiết lộ thêm về dự định trong tương lai, Gia Linh đã và đang cố gắng mở riêng cho mình một tiệm spa nho nhỏ để có thể tự chủ được tài chính và lo cho gia đình nhiều hơn. Hiện tại thì cô bạn sẽ tích lũy thật nhiều kinh nghiệm cho bản thân

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?