Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh nhan sắc của Doãn Hải My – bạn gái của Văn Hậu

Thứ Bảy, ngày 21/11/2020 - 15:03
5/5 của 2 đánh giá
Doãn Hải My bất ngờ là cái tên được fan hâm mộ bóng đá nhắc đến nhiều nhất Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra vào tối ngày 20/11. Bởi lẽ, cô bạn xinh đẹp này được cho là bạn gái mới của Văn Hậu.

Tin đồn Văn Hậu hẹn hò với Doãn Hải My – người đẹp sinh năm 2001 hiện đang học tại Đại học Luật Hà Nội đã xuất hiện cách đây được vài tháng. Tuy nhiên hậu vệ sinh năm 1999 chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng ai cũng tin rằng đây là một cặp.

Cận cảnh nhan sắc của Doãn Hải My – bạn gái của Văn Hậu

Cho đến khi Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra vào tối ngày 20/11 được diễn ra, mọi thứ càng trở nên rõ ràng hơn. Trong đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020, đã có mặt để cổ vũ cho bạn gái.

Người yêu Văn Hậu chỉ dừng lại ở Top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, Doãn Hải My vẫn có niềm vui nho nhỏ khi cô giành giải thưởng Top 5 "Người đẹp tài năng". Khi đêm chung kết khép lại, chàng hậu vệ sinh năm 1999 tiến thẳng về phía sân khấu để trao hoa cho thí sinh Doãn Hải My. Anh chủ động ôm lấy người đẹp để an ủi khi cô không thể vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hải Mỹ dừng bước ở Top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2020

Hải My sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, chiều cao 1,67m, số đo ba vòng 78-56-89. Cô đang là sinh viên năm nhất lớp chất lượng cao Đại học Luật Hà Nội. Cô sở hữu thành tích ấn tượng với 12 năm liền học sinh giỏi, thủ khoa văn ba năm cấp 3. Người đẹp sinh năm 2001 có vốn tiếng Anh tốt với IELTS 7.0, tiếng Trung giao tiếp.

Trước khi bị đồn yêu Doãn Hải My, Văn Hậu từng công khai mối quan hệ tình cảm với Hoàng Anh Ốc. Tuy nhiên vào đầu tháng 9, cả hai không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội. Vậy nên việc Văn Hậu có bạn gái mới cũng không phải là điều gì quá khó hiểu.

Mối quan hệ của Văn Hậu và Hải My đã rõ như ban ngày

Đến hôm nay (21/11), Doãn Hải My đã được hỏi về chuyện hẹn hò với Đoàn Văn Hậu ngay trong buổi họp báo top 3 Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên cô vẫn quyết định giữ kín chuyện tình cảm khiến cho mọi thứ vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn.

 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?