Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot girl Hà Thành gieo “thương nhớ” bởi niềm đam mê với sexy dance cùng trái bóng tròn

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 16:49
3.4/5 của 5 đánh giá

Trần Phương Chi được đông đảo cộng đồng mạng biết đến là cô gái xinh đẹp có niềm đam mê với sexy dance. Tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng của là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Phương Chi tên đầy đủ là Trần Phương Chi (1998), sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô nàng hiện đang là người mẫu ảnh và ca sĩ tự do.

Hot girl Hà Thành được đông đảo mọi người biết đến nhờ ngoại hình xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và đa tài trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Kể từ khi tham gia vào các group người đẹp, lượt theo dõi Phương Chi trên MXH tăng một cách chóng mặt.

Phương Chi sở hữu gương mặt cực kỳ ăn ảnh, chiều cao lý tưởng cùng phong cách ăn mặc sành điệu. Những sản phẩm của cô nàng thường xuyên nhận được cơn mưa lời khen từ giới mẫu ảnh, giới nhiếp ảnh gia, bạn bè và cộng đồng mạng.

Ngoài thời gian làm việc, Phương Chi còn dành một khoảng thời gian cho bộ môn sexy dance. Là một người năng động, Phương Chi thích những môn thể thao đề cao tính thẩm mỹ, rèn luyện sức khỏe và sự dẻo dai và đặc biệt là giúp cho cô nàng có một thân hình lý tưởng.

Trong chia sẻ với mới đây, hot girl sinh năm 1998 còn tiết lộ bản thân cô là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam.

“Là một người dân Việt Nam, đương nhiên mình là fan hâm mộ của bóng đá nước nhà. Đầu năm 2018, ĐT U23 Việt Nam đã đoạt thành tích gây chấn động ở giải U23 châu Á. Tuyển Việt Nam là đội bóng phát triển nhanh bậc nhất châu Á và chức vô địch AFF Cup 2018 là minh chứng cho điều đó”

“Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang-seo, cả ba đội bóng U23, Olympic và tuyển quốc gia Việt Nam đều gặt hái được những thành tích tưởng chỉ có trong mơ”

“Trong các giải đấu mình theo bóng đá Việt Nam, mình ấn tượng nhất với cầu thủ Công Phượng. Anh ấy là cầu thủ nhỏ con nhưng sở hữu khả năng rê dắt bóng cực tốt, khả năng ghi bàn cũng như kiến tạo của anh ấy cũng không thể bàn cãi”

Xem thêm một vài hình ảnh nóng bỏng của Phương Chi:

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?