Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau tất cả, MU sắp trói chân mục tiêu của Chelsea

Thứ Tư, ngày 19/08/2020 - 10:37
4/5 của 2 đánh giá
Theo nguồn tin từ báo giới Anh, MU chuẩn bị trói chân mục tiêu mà Chelsea đang theo đuổi trong suốt quãng thời gian qua, đó là thủ thành trẻ Dean Henderson – người có mùa giải tuyệt vời khi thi đấu tại Sheffield.

Ở mùa giải vừa qua, Henderson là một trong những thủ thành gây ấn tượng nhất tại giải ngoại hạng Anh. Màn trình diễn ấn tượng của người gác đền 23 tuổi giúp cho tân binh Sheffield kết thúc mùa giải với vị trí thứ 9 đồng thời là CLB để thủng lưới ít thứ 4 tại giải đấu, chỉ xếp sau các ông lớn như Liverpool, Man City hay MU.

Với phong độ cao đã có, Henderson không ngần ngại bày tỏ mong muốn được trở về MU trong mùa giải 2020/21. Đây cũng là điều mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ rất mong mỏi. Tuy nhiên, để thủ môn này về với nhà hát của những giấc mơ, anh muốn có suất bắt chính trong khung thành CLB. Đó chính là điều khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy khó nghĩ vì hiện tại, De Gea vẫn là sự lựa chọn hàng đầu nơi khung gỗ.

Dù đã xuất hiện những sai lầm song đẳng cấp và kinh nghiệm của De Gea là điều không cần phải bàn cãi. Thuyết phục Henderson giờ mới là vấn đề gây khó khăn cho Solskjaer. Tuy nhiên, trước khi làm điều đó, nguồn tin từ báo giới Anh cho hay, Quỷ đỏ sắp trói chân thành công người gác đền này.

MU chấp nhận đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần 

Cụ thể, MU chấp nhận trả cho Henderson khoản thu nhập 100.000 bảng/tuần – đúng với mong muốn của anh và muốn cầu thủ 23 tuổi cam kết tương lai tới ít nhất là năm 2024, kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm trong hợp đồng.

Hiện tại, thỏa thuận giữa Henderson với MU có thời gian tới năm 2022 và anh đang nhận mức lương lfa 60.000 bảng/tuần. Đáng chú ý, dù ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB từ năm 2015 song thủ môn người Anh chưa có bất cứ lần ra sân nào cho đội một Quỷ đỏ.

Để giữ chân Henderson trước sự chèo kéo từ Chelsea 

Với tài năng đã được khẳng định, Henderson xứng đáng có một vị trí trong khung gỗ MU ở quãng thời gian tới. Tuy nhiên, HLV Solskjaer sẽ phải cân nhắc về khả năng chọn ai là người trấn giữ chính trong khung thành Quỷ đỏ.

Bao năm qua, De Gea vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu tại đội bóng, vì thế, anh chắc chắn không muốn chịu kiếp dự bị tại CLB.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?