Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị cho ra rìa ở Arsenal, Guendouzi phát đi thông điệp ngắn gọn

Thứ Tư, ngày 09/09/2020 - 08:42
2.8/5 của 45 đánh giá
Tiền vệ Matteo Guendouzi mới đây đã phát đi một thông điệp ngắn gọn về quyết tâm muốn ở lại Arsenal sau những tin đồn ra đi ở Hè 2020.

Matteo Guendouzi là một trong những cầu thủ nằm trong danh sách cần thanh lý của Arsenal ở mùa Hè 2020. Anh đã không ra sân cho Arsenal kể từ sau sự cố ở trận gặp Brighton hôm 20/6 khi có hành vi không đẹp với cầu thủ đối phương. Sau những sự nổi loạn trên sân cỏ, tiền vệ người Pháp đã bị HLV Arteta gạch tên khỏi kế hoạch của Pháo thủ ở mùa giải tới.

Tiền vệ Guendouzi nằm trong diện thanh lý của Arsenal

Nhiều nguồn tin cho hay, Arsenal muốn đưa anh vào thỏa thuận trao đổi với Houssem Aouar của Lyon – mục tiêu theo đuổi của Pháo thủ trong suốt thời gian qua. Ngoài ra Villarreal cũng được cho là muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp. Bởi lẽ, đội chủ sân El Madrigal đang được dẫn dắt bởi HLV Unai Emery – cựu HLV Arsenal từng rất cưng chiều Guendouzi.

Vừa qua Guendouzi đã ra sân trong cả hai trận đấu cho U21 Pháp khi họ giành chiến thắng trước Georgia và Azerbaijan trong nỗ lực giành quyền tham dự Giải vô địch U21 châu Âu vào mùa hè năm sau.

Trước những sự nghi ngờ về tương lai, mới đây tiền vệ người Pháp đã phát đi một thông điệp ngắn gọn về quyết tâm muốn ở lại: “2 chiến thắng và 6 điểm. Tự hào về U21 Pháp của tôi. Giờ là lúc trở lại tập luyện tại Arsenal”, Guendouzi viết lên Instagram sau chiến thắng 2-1 của U21 Pháp trước các cầu thủ U21 Azerbaijan.

Guendouzi muốn quyết tâm bám trụ tại Arsenal

Tuy nhiên đó là quyết tâm của Guendouzi tuy nhiên quyền quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Arsenal. Rất khó để anh có thể bám trụ lại Emirates khi đã có tên trong danh sách “đen” của Arteta.

Ngoài Houssem Aouar, Arsenal còn muốn biến Guendouzi thành tốt thí trong thương vụ Thomas Partey (Atletico Madrid). Tuy nhiên những nỗ lực của Arsenal đã bị đại diện Tây Ban Nha từ chối thẳng thừng.

Ở trận mở màn Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có chuyến làm khách tới sân của Fulham vào tối ngày 12/9 theo giờ Việt Nam. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Arteta tự tin hướng tới mục tiêu có mặt trong top 4 ở mùa giải 2020/21.

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?