Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal nhận tin dữ về trọng tài bắt chính trận đấu với Fulham

Thứ Ba, ngày 08/09/2020 - 15:50
4.4/5 của 4 đánh giá
Trận đấu đầu tiên của Arsenal trong mùa giải mới sẽ được cầm còi bởi một vị trọng tài mà trong lần gần nhất ông đã không có những quyết định có lợi cho Pháo thủ.

Trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân vận động Craven Cottage của CLB Fulham, mặc dù đây là đội bóng mới lên hạng ở mùa bóng năm nay, nhưng điều này không có nghĩa là Arsenal có thể chủ quan và có một thế trận dễ dàng.

Một thông tin không mấy tích cực đã đến với Pháo thủ khi vị trọng tài bắt chính trong trận đấu này là ông Chris Kavanagh, người từng đưa ra những quyết định không có lợi cho Arsenal ở lần gần nhất mà ông cầm còi.

Lần gần nhất gặp Fulham trên sân khách, Arsenal có thắng lợi 5-1

Tổng cộng, Chris Kavanagh đã từng làm việc trong 9 trận đấu chính thức có sự góp mặt của Arsenal, 5 trong số đó là ở mùa bóng trước.

4 trong số 9 các trận đấu nói trên là những chiến thắng cho Arsenal thế nhưng chỉ 1 trong số đó là ở mùa bóng 2019/2020. Thậm chí, các fan của Arsenal chắc vẫn chưa quên được ký ức đau buồn ở trận đấu với Leicester City ở vòng đấu thứ 34 mùa giải 2019/2020 khi Chris Kavanagh cầm còi.

Eddie Nketiah đã bị đuổi khỏi sân chỉ sau một thời gian ngắn được tung vào sân thay người trong hiệp thi đấu thứ 2, điều này đã khiến cho HLV Mikel Arteta cảm thấy rất phẫn nộ sau trận.

Leicester với lợi thế hơn người đã có được bàn gỡ muộn màng của Jamie Vardy ở phút 84 qua đó giật lại 1 điểm trên sân Emirates.

Chris Kavanagh từng gây khó dễ cho Arsenal lần gần nhất cầm còi ở vòng 34 mùa trước

Arsenal sau đó cũng đã kháng cáo cho chiếc thẻ đỏ này tuy nhiên Nketiah vẫn phải nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận sau đó.

Đây cũng mới chỉ là tấm thẻ đỏ đầu tiên mà Chris Kavanagh đã rút ra cho các cầu thủ Arsenal trong những lần làm việc trước đây, còn lại, vị vua áo đen này đã rút ra 16 chiếc thẻ vàng khác cho các cầu thủ của đội chủ sân Emirates.

Dẫu vậy, Chris Kavanagh cầm còi trận đấu đầu tiên của mùa giải thực chất cũng còn là một thông tin không quá tệ nếu như so sánh với Martin Atkinson, vị trọng tài được coi là hung thần của Pháo thủ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?