Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea chính thức trói chân trụ cột trước đại chiến Arsenal ở chung kết Europa League

Thứ Ba, ngày 21/05/2019 - 20:33
5/5 của 1 đánh giá

Tin vui đang liên tục đến với Chelsea trước thềm trận chung kết Europa League với Arsenal. Sau khi N’golo Kante sẵn sàng trở lại sau chấn thương, tới lượt một trụ cột khác của CLB cam kết tương lai với CLB, đó là Olivier Giroud.

>> Tham khảo thêm:

  • l

Theo đó, tiền đạo người Pháp đã ký hợp đồng gia hạn với Chelsea tới tháng 6 năm 2020. Đây là việc làm vô cùng quan trọng của ban lãnh đạo The Blues, nhất là trong bối cảnh đội bóng thủ đô nước Anh bị cấm chuyển nhượng cho tới mùa hè năm 2020.

Chia sẻ trong ngày gia hạn với CLB, Giroud cho biết: “Tôi rất vui khi ký hợp đồng mới. Chelsea là một đội bóng tuyệt vời và tôi rất hạnh phúc khi được ở lại đây thêm một năm. Tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất cho CLB”.

Giroud ở lại Chelsea tới mùa hè năm 2020

Tiền đạo người Pháp gia nhập Chelsea ở kì chuyển nhượng mùa đông năm ngoái từ Arsenal. Sau 62 lần ra sân cho đội chủ sân Stamford Bridge, Giroud đã có 17 pha lập công. Tại mùa này, chân sút 32 tuổi đang tỏ ra rất có duyên khi sở hữu tới 10 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 13 lần ra sân.

Chắc chắn, màn tái ngộ đội bóng cũ ở trận chung kết sắp tới sẽ là dịp vô cùng đặc biệt với Giroud. Nói thêm về cuộc chạm trán này, tiền đạo của Chelsea khẳng định: “Arsenal là một đội bóng mạnh và đây là cuộc so tài vô cùng khó khăn với chúng tôi. Tuy nhiên, Chelsea sẵn sàng tới Baku để giành chức vô địch”.

Ở mùa giải tới, nhiều khả năng Giroud sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng tấn công của The Blues khi mà Higuain sẽ trở về Italia theo bản hợp đồng giữa Chelsea và Juventus còn Morata đã quá gây thất vọng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?