Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea chuẩn bị đón thêm một cựu binh về gia nhập băng ghế chỉ đạo

Thứ Hai, ngày 19/08/2019 - 06:25
5/5 của 1 đánh giá

Công thần một thời của Chelsea – Ashley Cole rất có thể sẽ trở lại đội bóng cũ để nhận một vị trí trong ban huấn luyện sau khi mới tuyên bố giải nghệ cách đây không lâu.

Tham khảo thêm:

Mới đây, hậu vệ trái xuất sắc một thời của Chelsea và bóng đá Anh – Ashley Cole đã chính thức nói lời từ giã sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp. Trong suốt những năm tháng đỉnh cao, Cole luôn được coi là một trong những hậu vệ hàng đầu thế giới, cùng với đó là 13 danh hiệu lớn cùng Arsenal và Chelsea.

Ashley Cole chính thức nói lời từ giã bóng đá chuyên nghiệp

Ngay sau khi giải nghệ, rất có thể Cole sẽ quay trở lại với Stamford Bridge để đảm nhận một vai trò tại đội bóng cũ giống như những gì mà 2 người đồng đội cũ, Petr Cech và Frank Lampard đang làm.

“Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về điều này, và sau cùng, tôi đã quyết định treo giày và hướng tới chương mới trong cuộc đời mình, tôi hy vọng mình sẽ hoàn thành tốt một công việc liên quan đến huấn luyện”, Cole cho biết.

“Hiện tại tôi đang cố gắng hoàn thành những khóa học và tôi muốn trở thành một HLV xuất sắc”.

Cole rất có thể sẽ đồng hành cùng Lampard trong đội ngũ huấn luyện của Chelsea

Ngoài Ashley Cole, ba cái tên cũng trong danh sách những huyền thoại của Chelsea là Didier Drogba, Claude Makelele và Paolo Ferreira đều đang được The Blues chào đón để quay trở lại Stamford Bridge trong đội ngũ huấn luyện.

Đội bóng thành London đang rất muốn có sự trở lại của các công thần đã làm nên những chiến tích vĩ đại cùng Chelsea trong những năm qua và bản thân Lampard cũng đang rất cần sự trợ giúp với những khó khăn đầu mùa giải 2019/2020.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?