Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Christian Pulisic

Thứ Bảy, ngày 17/11/2018 - 11:10
5/5 của 1 đánh giá

Không thể cạnh tranh vị trí với Sancho, Pulisic có khả năng sẽ chuyển tới khoác áo Chelsea

Xem thêm:

Tiền đạo cánh người Mỹ đã thi đấu rất nổi bật trong trận đấu với Anh vào hôm thứ Năm vừa qua. Pulisic sẽ hết hạn hợp đồng với vào năm 2020 và đội bóng tới từ Đức sẵn sàng chấp nhận nhận một lời đề nghị vào cuối mùa giải năm nay.

Chelsea đang là đội bóng được cho là quan tâm tới cầu thủ trẻ này nhất và đã sẵn sàng để đưa ra một lời đề nghị ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Pulisic là một ngôi sao trẻ tài năng của Bundesliga

Pulisic là một ngôi sao trẻ đầy sáng giá của và Dortmund, đội bóng chủ quản của anh, cũng đang bay rất cao ở mùa giải năm nay khi đang đứng đầu Bundesliga và mới đây nhất đã đánh bại trên sân nhà.

Nhưng Pulisic không phải lúc nào cũng được có mặt trong đội hình ra sân bỏi sự xuất sắc của một tài năng trẻ khác là Jadon Sancho ở vị trí của anh. Sancho đã được lựa chọn thi đấu 90 phút thay vì Pulisic trong chiến thắng 3-2 trước đối thủ Bayern Munich, Pulisic chỉ có mặt trên băng ghế dự bị và đã không được sử dụng.

Pulisic đã ở Dortmund từ năm 16 tuổi nhưng hiện tại anh đang từ chối gia hạn hợp đồng, đây cũng là lí do chính khiến Dortmund sẽ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ các đội bóng đang quan tâm đến cầu thủ trẻ này.

Pulisic không thể cạnh tranh vị trí với Sancho đang có phong độ cực tốt ở mùa giải năm nay

Chỉ mới đây, Pulisic cũng đã úp mở về khả năng sẽ đến chơi bóng tại và tờ Sportsmail tin rằng Chelsea có nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thành công cầu thủ này hơn so với và . Pulisic chỉ là một sự bổ sung cho đội hình của ông Sarri chứ không phải thay thế cho bất kì cá nhân nào. Việc Pulisic đến với Chelsea không đồng nghĩa với việc Eden Hazard sẽ chuyển sang .

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?