Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa thăng hoa vài trận, Morata đã lên tiếng “trách” cổ động viên

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 12:00
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Chelsea, Alvaro Morata vừa có những chia sẻ khiến nhiều cổ động viên cảm thấy không hài lòng. Anh lên tiếng “trách” các fan hâm mộ khi luôn tạo ra áp lực cho mình cũng như những cầu thủ khác.

>> Tham khảo thêm:

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất với BBC, Morata đã có những chia sẻ về quãng thời gian khó khăn mà anh từng phải trải qua tại Chelsea. Theo đó, tiền đạo người TBN cũng cho rằng đôi khi các cổ động viên đã vô hình tạo ra áp lực không nhỏ cho anh cũng như các cầu thủ khác.

“Để làm các cổ động viên hài lòng, bạn phải thi đấu với phong độ cao và duy trì nó  trong khoảng thời gian dài. Đã có lúc tôi gặp vấn đề về điều đó và đó thực sự là quãng thời gian áp lực. Các fan hâm mộ đôi khi không hiểu được cho các cầu thủ khi mà họ chỉ nghĩ đơn giản ra sân là ghi bàn. Tuy nhiên, bóng dá không dễ dàng như thế”, Morata cho biết.

Morata đang có phong độ tốt trong thời gian qua

Tiền đạo của Chelsea đang có phong độ khá tốt trong khoảng thời gian gần đây khi liên tục nổ súng cho đội chủ sân Stamford Bridge. Nói thêm về chuỗi phong độ ấn tượng mà bản thân thể hiện vừa qua, Morta chia sẻ: “Bây giờ tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi đã ghi bàn trở lại và điều đó thật là tốt. Tuy nhiên, tôi mong muốn duy trì điều ấy trong quãng thời gian dài. Điều quan trọng nhất là tôi phải xóa bỏ những điều tiêu cực khỏi đầu mình”.

Với phong độ ấn tượng trong thời gian qua, Morata cũng đã được HLV Luis Enrique triệu tập vào danh sách đội tuyển TBN chuẩn bị cho 2 trận đấu với Croatia tại Nations League cũng như màn so tài với Bosnia ở loạt trận giao hữu. Đây có thể coi là cơ hội để tiền đạo này chứng minh khả năng của mình.

Và anh vừa lên tiếng “trách” cổ động viên vì không hiểu cho mình

Hiện tại, Chelsea của Morata đang xếp thứ 3 tại với 4 điểm kém hơn đội dẫn đầu là Manchester City.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?