Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: Premier League sẽ có VAR vào mùa giải sau

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 22:08
5/5 của 1 đánh giá

Công nghệ VAR sẽ được chính thức sử dụng tại Premier League vào mùa giải năm sau.

>> Xem thêm:

Theo đó, ý kiến về việc sử dụng công nghệ hỗ trợ trọng tài Video Assistant Referees (VAR) đã được đưa ra tại cuộc họp đại hội đồng cổ đông của các CLB thuộc . Sau quá trình thảo luận kỹ lưỡng, đại diện các đội bóng đã đồng ý việc sử dụng VAR trong các trận bóng.

Trước tiên, công nghệ này sẽ được Professional Game Match Officials Limited, cơ quan chuyên cung cấp trọng tài cho các trận đấu tại Anh sử dụng thử nghiệm không thường xuyên ở Premier League mùa này.

VAR sẽ được chính thức sử dụng tại Premier League vào mùa giải sau

Trên thực tế, VAR đã được thử nghiệm tại Anh trong vài năm trở lại đây tại FA Cup và Carabao Cup. Hiệu quả mà công nghệ này đem lại là không thể phủ nhận.

Nó giúp hạn chế gần như tuyệt đối những quyết định thiếu chính xác của các trọng tài trong những tình huống nhạy cảm. Kỳ World Cup 2018 vừa qua tại Nga là một minh chứng rõ nhất cho sự thành công của VAR.

Chính những điều trên đã thúc giục Liên đoàn Anh (FA) đưa ra quyết định mang công nghệ này vào Premier League. Trong phần còn lại của mùa giải này, VAR sẽ xuất hiện trong một vài trận đấu, đặc biệt là những cuộc đụng độ lớn, mang tính chất quan trọng.

World Cup 2018 tại Nga là một ví dụ về sự thành công của VAR

Kể từ tháng 8/2019, nó sẽ chính thức được vận hành trong tất cả các cuộc đụng độ thuộc đấu trường cao nhất xứ sở sương mù. Hiện tại, FA đã chính thức gửi yêu cầu tới Hội đồng bóng đá quốc tế (IFAB) và FIFA.

Việc được thông qua chỉ còn là vấn đề thời gian bởi lợi ích của VAR là không thể phủ nhận và cần nhân rộng ra nhiều giải đấu hơn nữa.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?