Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu tệ hại, M.U vẫn trả lương cao nhất Ngoại hạng Anh

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 22:40
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc đội bóng thi đấu bết bát, Manchester United vẫn là CLB… trả lương cao nhất giải Ngoại hạng Anh.

Xem thêm:

Theo báo cáo tài chính mới nhất, Man United đang là đội bóng trả lương cao nhất . Với rất nhiều ngôi sao trong đội hình, Quỷ Đỏ chấp nhận chi ra số tiền khổng lồ. Dẫu vậy, kết quả đạt được lại rất thất vọng.

Quỹ lương của M.U đã tăng lên 10% ở mùa giải năm nay, cán mốc… 308 triệu Bảng. Đây là con số kỉ lục tại Premier League, khi đặt cạnh số tiền khoảng 260 triệu Bảng của nhà đương kim vô địch Man City ở mùa giải 2017/18.

M.U đang là đội bóng trả lương cao nhất giải Ngoại hạng

Sức ép nặng nề này đến từ mức lương điên rồ của những cái tên trong đội hình. Cụ thể, tiền đạo Alexis Sanchez là cầu thủ “ngốn” tiền nhất CLB, khi Quỷ Đỏ phải trả 450.000 Bảng/tuần cho chân sút người Chile.

Xếp sau Sanchez là tiền vệ người Pháp, Paul Pogba. Mỗi tuần, ngôi sao 25 tuổi ung dung lĩnh 260.000 Bảng từ MU.

Sanchez là cầu thủ “nuôi tốn” nhất khi mỗi tuần lĩnh tới 450.000 Bảng

Rõ ràng, điều này cho thấy cách đầu tư không hiệu quả của Ban lãnh đạo Man United. Mặc dù chi trả mức lương hậu hĩnh cho các ngôi sao, nhưng phong độ thi đấu của đội chủ sân Old Trafford là không thể chấp nhận được. 

Đoàn quân của HLV Mourinho hiện đang lẹt đẹt ở vị trí thứ 8 tại giải Ngoại hạng Anh. Sau trận derby thua 1-3 trước Man City, M.U đang kém chính đối thủ cùng thành phố, đội bóng dẫn đầu BXH tới 12 điểm.

Chi nhiều tiền, nhưng kết quả đem lại là thực sự thất vọng

Mục tiêu của Quỷ Đỏ bây giờ là cố gắng từng trận đấu để chen một chân vào top 4. Sau quãng nghỉ ĐTQG, Man United sẽ tiếp đón Crystal Palace ở vòng 13 Premier League ngày 24/11.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?