Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea đang dầu sôi lửa bỏng, Giroud lại bắt đầu ca cẩm

Thứ Ba, ngày 05/01/2021 - 19:35
5/5 của 1 đánh giá
Chelsea dưới thời HLV Lampard đang trải qua những ngày tháng khó khăn khi liên tục để mất điểm ở Ngoại hạng Anh. Trong lúc dầu sôi lửa bỏng, tiền đạo Giroud lại khẳng định bản thân đang không được tôn trọng ở Chelsea.

Vòng 17 Ngoại hạng Anh, Chelsea lại để thua 1-3 trước Man City, qua đó để rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Trải qua 6 trận gần nhất tại ngoại hạng anh, The Blues thua 4 và hòa 1. Dĩ nhiên, người chịu trách nhiệm chính cho điều đó không ai khác ngoài Lampard. Việc đội bóng thi đấu tệ hại cộng thêm một lối chơi không rõ ràng đang khiến cho chiếc ghế của vị chiến lược gia người Anh trở nên lung lay dữ dội.

Nhiều thông tin cho rằng ban lãnh đạo Chelsea đang lên kế hoạch sẵn sàng bổ nhiệm người mới vào ghế huấn luyện viên trưởng thay Lampard. Massimiliano – cựu huấn luyện viên của Juventus đang là ứng cử viên thay thế hàng đầu.

Chelsea đang dầu sôi lửa bỏng, Giroud lại bắt đầu ca cẩm

Trong lúc Chelsea đang lâm vào tình cảnh khó khăn, tiền đạo Giroud lại khiến truyền thông và người hâm mộ chú ý bằng phát biểu mới đây. Anh cho rằng bản thân đang không được tôn trọng và bị đánh giá thấp cả ở cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia Pháp.

“Không quan trọng bạn là ai nhưng mọi người đều phải tôn trọng bạn. Đôi khi mọi người muốn một cầu thủ khác thế vị trí của tôi. Tôi hiểu điều đó với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu và tôi đã làm quen với nó”, Giroud chia sẻ với Stadium Astro.

“Có thể đôi khi tôi bị đánh giá thấp hơn nhưng điều quan trọng nhất là những con số. Đối với một tiền đạo, đó là điều quan trọng. Miễn là tôi thi đấu hiệu quả cho Chelsea và đội tuyển Pháp. Gia đình sẽ tự hào về tôi còn mọi người sẽ thừa nhận tôi”

Giroud mong muốn được tôn trọng hơn

Đây không phải là lần đầu tiên Giroud ca cẩm về việc bản thân không được coi trọng ở CLB và đội tuyển quốc gia mặc cho những đóng góp của anh cho đội bóng. Mùa giải này, dù không được thường xuyên đá chính song tiền đạo người Pháp đã có 9 bàn thắng sau 15 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường, trong đó có không ít bàn được ghi khi vào sân từ băng ghế dự bị. Đặc biệt, Giroud gây tiếng vang lớn với cú poker vào lưới Sevilla tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Cúp C1.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?