Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer: “MU không có lý do gì để thua một trận bán kết nữa”

Thứ Ba, ngày 05/01/2021 - 19:02
4.3/5 của 2 đánh giá
HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết rằng các cầu thủ của ông không có lý do gì để nhận thêm thất bại trong một trận bán kết nữa. MU đã thua tới 3 trận bán kết ở mùa giải trước.

MU đã vào tới vòng bán kết của 3 giải đấu ở mùa giải trước, nhưng nhận thất bại trong cả 3 trận đấu này. Nó bao gồm thất bại trước Man City ở cùng giai đoạn của mùa giải trước. Tại cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2019-2020, MU đã bị Man xanh hạ gục 1-3 trong trận lượt đi ngay tại Old Trafford, trước khi chia tay giải đấu với chiến thắng an ủi 1-0 tại Etihad.

MU cũng để thua ở bán kết FA Cup trước Chelsea và cúp C2 trước Sevilla, điều này khiến họ không thể giành được danh hiệu đầu tiên dưới thời Solskjaer.

MU thua tới 3 trận bán kết ở mùa giải trước

Trận bán kết vào rạng sáng ngày 7/1 trên sân Old Trafford tới đây là cơ hội để Quỷ đỏ phục thù đối thủ đã khiến họ chia tay cúp Liên đoàn mùa giải trước. Thuyền trưởng của MU tin rằng đội bóng của ông đã chuẩn bị tốt hơn cho thử thách lần này.

“Đó luôn là một câu hỏi hay, trận đấu này quan trọng như thế nào và sau đó tôi có thể trả lời - rất quan trọng!” Solskjaer nói. “Bán kết là cơ hội để vào chung kết và đối với đội bóng này, việc chạm tay vào chiếc cúp sẽ là một bước tiến rất lớn.”

“Chúng tôi đã phát triển rất nhiều trong 12 tháng qua kể từ trận bán kết cuối cùng tại Carabao Cup. Không chỉ học để giành chiến thắng trong các trận bán kết, chúng tôi còn giành được quyền cảm thấy mình có thể đi hết chặng đường với màn trình diễn của mình.”

Solskjaer tin tưởng MU sẽ có danh hiệu ở mùa này

"Chúng tôi tự tin và bước vào trận đấu với phong độ tốt - không có lý do gì để sợ hãi. Bạn chơi bóng để giành chiến thắng và để có được những danh hiệu. Nó mang lại cho bạn cảm giác thèm khát để có được nhiều thứ hơn.”

Tại giải Ngoại hạng Anh, sau chuỗi phong độ ấn tượng, MU đã leo lên vị trí thứ 2, bằng điểm với đội đầu bảng Liverpool nhưng đá ít hơn 1 trận. Đây có thể là động lực lớn cho Quỷ đỏ ở chặng đường sắp tới.

Hoài Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?