Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea nhận tin sốc từ trụ cột trước thềm đại chiến West Ham

Chủ Nhật, ngày 20/12/2020 - 07:56
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm trận đấu với West Ham tại vòng 14 ngoại hạng Anh, Chelsea vừa phải đón nhận thông tin rất không vui từ một trụ cột đội bóng khi cầu thủ này có thể phải tiến hành phẫu thuật để điều trị chấn thương.

Cái tên đang được nhắc tới chính là hậu vệ phải, Reece James. Theo nguồn tin từ The Athletic, cầu thủ người Anh đã dính chấn thương đầu gối và cần phải tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm vấn đề mà anh đang gặp phải.

Thực tế, James đã gặp chấn thương từ trận thua 0-1 trước Everton tại vòng 12 ngoại hạng anh song cầu thủ này đã cố gắng thi đấu. Tuy nhiên, có thể nhận thấy rõ sự thiếu hiệu quả của James trong thất bại 1-2 trước Wolves tại vòng 13.

Vì thế, để giúp cầu thủ này có được thể trạng tốt nhất, các bác sĩ tại Chelsea đang yêu cầu anh nhanh chóng tiến hành ca phẫu thuật ở đầu gối phải. Bởi vậy, dù rất không muốn song nhiều khả năng HLV Frank Lampard sẽ buộc phải chấp nhận yêu cầu ấy từ đội ngũ y tế.

Reece James sẽ phải tiến hành phẫu thuật chấn thương đầu gối 

Hiện tại, chưa thể xác định rõ quãng thời gian mà Reece James có thể sẽ phải nghỉ thi đấu sau khi tiến hành phẫu thuật song gần như chắc chắn, anh sẽ vắng mặt trong trận derby London với West Ham vào rạng sáng ngày 22/12 sắp tới. Ngay kể cả khi chưa tiến hành ca phẫu thuật, thể lực không đảm bảo cũng là lý do khiến Lampard không thể mạo hiểm sử dụng hậu vệ trẻ này.

Đây là mùa giải mà James đang thi đấu rất hay. Anh trở thành sự lựa chọn hàng đầu bên hành lang cánh phải đội bóng thủ đô London. Cầu thủ 21 tuổi đá chính 12 trận tại ngoại hạng Anh, có 1 bàn và 2 kiến tạo.

Và anh gần như chắc chắn vắng mặt ở trận gặp West Ham

Nếu hậu vệ này vắng mặt, người thay thế anh ở cánh phải sẽ là Azpilicueta. Kinh nghiệm và bản lĩnh là điều mà hậu vệ người TBN có thừa. Dù vậy, trong bối cảnh The Blues đối diện lịch thi đấu dày đặc, việc không có James sẽ khiến Lampad gặp khó trong việc xoay tua đội hình.

Ở trận đấu tới với West Ham, ngoài James, Ziyech hay Hudson-Odoi nhiều khả năng cũng không thể ra sân trong màn so tài với The Hammers vì lý do chấn thương.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?