Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal thua trận, Arteta còn khiến fan âu lo vì Aubameyang

Chủ Nhật, ngày 20/12/2020 - 07:49
4/5 của 4 đánh giá
Không chỉ phải nhận trận thua thứ 5/7 trận gần nhất tại ngoại hạng Anh mà chia sẻ sau thất bại trước Everton, Mikel Arteta còn khiến các fan hâm mộ Pháo thủ thêm phần âu lo vì đội trưởng Aubameyang.

Ở trận cầu tâm điểm vòng 14 ngoại hạng Anh, Arsenal dù rất nỗ lực song đã không tránh khỏi thất bại trước Everton. Bàn thắng của Mina cộng thêm tình huống phản lưới từ Holding đã khiến cho Pháo thủ phải nhận trận thua 1-2 trên sân Goodison Park.

Đây đã là trận đấu thứ 7 liên tiếp Arsenal không thắng và là thất bại thứ 5/7 trận gần nhất của họ tại ngoại hạng Anh. Rõ ràng, đó là kết quả vô cùng đáng thất vọng mà thầy trò Mikel Arteta đã tạo ra. Điều ấy khiến cho chiếc ghế vị chiến lược gia người TBN đang ngồi trở nên lung lay dữ dội.

Đáng chú ý, trong trận đấu với Everton vào rạng sáng ngày 20/12, Arsenal đã không có được sự phục vụ từ đội trưởng Aubameyang. Tiền đạo người Gabon được tiết lộ đã dính chấn thương ở bắp chân trước thềm màn so tài nói trên và vì vậy, anh không thể cùng các đồng đội chinh chiến khi hành quân tới Merseyside.

Không chỉ nhận trận thua trước Everton 

Sau thất bại trước The Toffees, Arteta đã có những chia sẻ về chân sút người Gabon. Theo đó, ông khiến cho các fan hâm mộ đội bóng cảm thấy vô cùng lo lắng khi khẳng định: “Cậu ấy (Aubameyang) có gặp chút vấn đề về cơ và vì thế đã không xuất hiện trong trận đấu này.

Tất nhiên, chúng tôi mong muốn cậu ấy hồi phục càng nhanh càng tốt nhưng tất cả sẽ phải chờ vào các cuộc kiểm tra cụ thể. Hiện tại, tôi cũng không thể xác định về thời gian mà Aubameyang có thể trở lại. Có thể là 1,2 tuần gì đó. Nó sẽ phụ thuộc vào diễn biến của chấn thương".

Arsenal còn thêm âu lo vì Aubameyang 

Rõ ràng, với chia sẻ ấy từ Arteta, các fan hâm mộ Arsenal có lý do để lo lắng bởi hiện tại, lịch thi đấu của CLB đang là rất dày. Nếu Aubameyang phải nghỉ thi đấu trong vòng 2 tuần tới, anh sẽ bỏ lỡ ít nhất 4 trận đấu khi Pháo thủ lần lượt chạm trán Man City (Cúp liên đoàn), Chelsea, Brighton với West Brom tại ngoại hạng Anh.

Kể từ đầu mùa giải, phong độ của Aubameyang cũng là không thực sự tốt. Sau 13 lần ra sân tại ngoại hạng Anh, tiền đạo 31 tuổi mới có 3 bàn thắng cho Arsenal.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?