Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea gửi lời chúc tuyển Việt Nam trước đại chiến UAE

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 12:04
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến giữa Việt Nam với UAE vào tối ngày 14/11, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận lời chúc đặc biệt từ CLB Chelsea – đội bóng nổi tiếng tại giải ngoại hạng Anh.

Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge mới đây đã đăng lên trang facebook chính thức của CLB lịch thi đấu trện Việt Nam với UAE kèm theo lời chúc bằng tiếng Việt. Chelsea chia sẻ: “Thử thách tiếp theo của đội tuyển Việt Nam ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 sẽ là UAE. Chelsea FC xin chúc các đội bóng sẽ thi đấu thật tốt tối nay và đem tin vui về cho các cổ động viên nhà”.

Chỉ hơn 10 phút sau khi đăng tải, bức ảnh kèm dòng trạng thái trên đã có hàng nghìn lượt thích cùng rất nhiều những lượt bình luận và chia sẻ từ các fan hâm mộ Việt Nam. Rất nhiều tài khoản đã gửi lại lời cảm ơn tới Chelsea với dòng comment:

“Chelsea luôn có những lời chúc bằng tiếng Việt dành cho bóng đá Việt Nam. Thật sự rất ấn tượng. Cảm ơn Chelsea, các bạn sẽ có nhiều fan hơn ở Việt Nam”.

Chelsea gửi lời chúc tuyển Việt Nam trước trận gặp UAE

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên đội bóng thủ đô London gửi lời chúc đến tuyển Việt Nam. Trước cuộc chạm trán Thái Lan, Malaysia và Indonesia ở 3 lượt trận đã qua, facebook Chelsea cũng liên tục gửi lời chúc mừng đến tuyển Việt Nam.

Thậm chí, The Blues” cũng chúc mừng chiến lược gia người Hàn Quốc khi ông gia hạn hợp đồng với VFF, tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong tương lai. Rõ ràng, những việc làm như vậy sẽ giúp đoàn quân của HLV Lampard ghi điểm thêm trong lòng các fan hâm mộ tại mảnh đất hình chữ S.

Hiện tại, ở bảng G , Việt Nam đang xếp thứ 2 với 1 điểm nhiều hơn UAE. Nếu đánh bại đối thủ, cơ hội đi tiếp của chúng ta sẽ rất sáng sủa.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?