Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trang chủ Chelsea lại “cà khịa” khiến các CĐV MU “sôi máu”

Thứ Ba, ngày 13/04/2021 - 09:53
3.9/5 của 4 đánh giá
Cả Chelsea và MU đều sắp sửa bước vào trận đấu lượt về tứ kết các giải đấu châu Âu. Tuy vậy, Chelsea vẫn tranh thủ “cà khịa” MU khiến CĐV đội bóng này không khỏi "sôi máu".

Tuần này, các trận tái đấu lượt về tại vòng tứ kết Champions League, Europa League sẽ được diễn ra. Chelsea sẽ tiếp tục hành quân đến Sevilla với tư cách chủ nhà để tiếp đón Porto.

Tại trận đấu lượt đi, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã xuất sắc đánh bại đại diện đến từ Bồ Đào Nha với tỷ số 2-0. Hai bàn thắng của Chelsea được ghi do công của Mason Mount và Ben Chilwell. Với thắng lợi này, The Blues nắm giữ lợi thế cực lớn trong cuộc đấu về.

Chelsea đã thắng Porto 2-0 ở lượt đi

Mặc dù mới chỉ được xem đã đặt một chân vào vòng bán kết, thế nhưng Chelsea vẫn tranh thủ dịp này để “cà khịa” MU, đội bóng cũng đang chơi ở đấu trường châu Âu nhưng mà là Europa League.

Cụ thể, một bài đăng mới đây trên Instagram chính thức của đội bóng này đã chia sẻ hình ảnh dự đoán đội bóng sẽ chạm mặt Chelsea ở bán kết nếu như The Blues lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất.

Xem thêm: Lịch thi đấu cúp C1

Tuy vậy, bên cạnh những đáp án rất dễ nhận ra như cặp đấu Bayern/PSG, Real Madrid/Liverpool, Man City/Dortmund thì đáp án thứ tư được đưa ra lại là cặp đấu MU/Granada.

Đây là một thông tin khiến nhiều NHM cảm thấy bối rối bởi lẽ cặp trận MU vs Granada là cặp trận tứ kết ở Europa League, không hề dính dáng gì tới Champions League.

Bức ảnh được cho là "cà khịa" MU của trang chủ Chelsea

Rất nhanh chóng, nhiều CĐV đã nhận ra ẩn ý trong bức ảnh mà Instagram của Chelsea đăng tải. Họ cho rằng đội bóng tây London đang “cà khịa” MU về việc đội bóng này phải dừng bước ngay từ vòng bảng Champions League và phải xuống chơi ở giải hạng 2 của châu Âu là Europa League.

Bức ảnh sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo NHM. Thậm chí nhiều người còn chia sẻ bài đăng này lên Twitter một cách đầy phấn khích.

Xem thêm: Champions League

Tuy vậy, động thái này của Admin Instagram Chelsea lại nhận phải khá nhiều chỉ trích từ phía NHM MU. Các fan hâm mộ của nửa đỏ thành Manchester cho rằng đây là hành động có phần “chọc ngoáy” của Chelsea trước thềm diễn ra trận đấu tứ kết lượt về.

Hiện bài đăng vẫn đang thu hút những lượt tương tác lớn trên MXH và tạo ra những luồng tranh cãi gay gắt giữa NHM hai bên.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?