Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea mất thêm một trụ cột trước thềm vòng 3 cúp FA

Thứ Bảy, ngày 09/01/2021 - 08:06
5/5 của 1 đánh giá
HLV Frank Lampard mới đây trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Morecambe đã cung cấp thông tin về sức khỏe các học trò.

Trong thời gian gần đây, Chelsea đã phải đương đầu với cơn bão chấn thương nghiêm trọng. Reece James, Andreas Christensen hay mới đây nhất Kante đã gia nhập danh sách “bệnh binh” của The Blues.

Trong khi Reece James và Andreas Christensen đã gặp chấn thương trước đó, thì Kante mới đối mặt với một chấn thương gân kheo nhẹ. Nhưng trong thời gian tới, Chelsea hoàn toàn có thể đón chào Janes trở lại khi The Blues chạm mặt Fulham ở vòng 19 Ngoại hạng Anh. Còn Kante, anh sẽ tiếp tục ngồi ngoài ở cuộc chiến này vì án treo giò.

Lampard cho biết về các ca chấn thương của Chelsea như sau: “James sẽ không ra sân khi đối đầu với Morecambe. Anh ấy sẽ tập trở lại với toàn đội vào hôm tới, nhưng để thi đấu trận cầu với Morecambe thì vẫn còn quá sớm”.

Kante chấn thương rất nhiều ở mùa giải năm nay

“Còn Christensen với chấn thương đầu gối và Kante bị tổn thương gân kheo cũng sẽ không thể ra sân”.

Vào lúc này, sức ép đặt lên Chelsea đang vô cùng dữ dội. Họ không thắng trong suốt 3 trận đấu liên tiếp, qua đó bị bay khỏi top 4. Chiếc ghế của Lampard tại Chelsea từ đó cũng bị ảnh hưởng nhiều. Giới truyền thông thậm chí còn rộ lên những người sẽ trở thành cái tên thay thế chiến lược gia người Anh ở Stamford Bridge trong thời gian tới.

Chelsea chơi không tốt ở hiện tại cũng có nguyên nhân từ việc các tân binh chưa thể hiện được hết chuyên môn. Werner hay Havertz là ví dụ điển hình hơn cả. Được kỳ vọng rất cao sẽ giúp hàng công của Chelsea gia tăng sức mạnh, song những gì mà Werner và Havertz thể hiện tới thời điểm hiện tại chỉ vỏn vẹn 4 bàn tại giải Ngoại hạng Anh thì Havertz còn tệ hơn với chỉ duy nhất 1 pha lập công.

Lampard phải chấm dứt chuỗi trận không thắng nếu muốn giữ ghế ở Chelsea

Tammy Abraham đã có những lý giải về phong độ không tốt của các đồng đội: “Chúng tôi hầu như không có thời gian tập luyện và tìm hiểu cách chơi của nhau. Do đó, chúng tôi chỉ còn cách tận dụng mỗi ngày và mọi lúc có thể khi mùa giải vẫn đang diễn ra.Trong mỗi trận đấu, chúng tôi học hỏi nhiều điều mới về nhau. Tôi bắt đầu hiểu họ nhiều hơn và ngược lại. Hy vọng, theo thời gian, chúng tôi có thể thúc đẩy lẫn nhau và trở thành phiên bản tốt nhất có thể”.

 Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?