Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao MU nhiễm Covid-19, bỏ lỡ trận gặp Watford ở Cúp FA

Thứ Sáu, ngày 08/01/2021 - 12:19
5/5 của 1 đánh giá
Một trong số những tân binh của MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 vừa qua được xác nhận dương tính với Covid-19 và có nguy cơ bỏ lỡ trận gặp Watford ở Cúp FA.

Đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành tại nước Anh và MU là đội bóng tiếp theo ghi nhận ca nhiễm Covid-19. Đó là trường hợp của tài năng trẻ, Facundo Pellistri - một trong những tân binh của MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 vừa qua. 

Đây là thông tin được đưa ra bởi công ty đại diện của Pellistri, Equipo TMA. "Chúng tôi muốn thông báo rằng, Facundo Pellistri, một cầu thủ của Manchester United và là thành viên của TMA đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Cậu ấy đang được cách ly tại nhà và không xuất hiện triệu chứng của bệnh. Cậu ấy cũng sẽ tuân thủ những quy định của chính quyền và đội bóng. Chúng tôi rất biết ơn những tin nhắn hỏi thăm mà người hâm mộ gửi đến. Cậu ấy sẽ tập luyện trở lại cùng toàn đội trong thời gian tới".

Thông báo từ công ty đại diện của Pellistri

Điều này đồng nghĩa với việc, Pellistri sẽ bỏ lỡ trận đấu với Watford ở vòng 3 Cúp FA hôm 10/1 tới. Những ngày qua, ngôi sao chạy cánh này đã được HLV Ole Solskjaer đôn lên tập luyện ở đội 1 và người hâm mộ Quỷ đỏ rất háo hức trước viễn cảnh Pellistri ra mắt sân Old Trafford.

Bởi lẽ, kể từ khi gia nhập đội bóng đến nay, Pellistri chỉ được thi đấu ở đội U23 MU. HLV Solskjaer muốn cầu thủ 19 tuổi có thời gian làm quen với môi trường bóng đá Anh cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi thử sức ở đội 1. Anh thi đấu tốt và nhiều lần gây ấn tượng với những bàn thắng đẳng cấp, góp phần giúp U23 MU giành chiến thắng.

Không chỉ tiếc nuối vì Pellistri không thể ra mắt ngay trong tháng Giêng này, người hâm mộ MU còn thêm phần lo lắng vì nguy cơ lây nhiễm bệnh. Chân sút người Uruquay đã tập luyện cùng các đàn anh ở đội 1 những ngày qua và có thể tồn tại khả năng lây bệnh.

Pellistri tập luyện với đội 1 những ngày qua

Bất kì một mất mát nào lúc này cũng sẽ ảnh hưởng lớn bởi MU đang bước vào giai đoạn vô cùng quan trọng. Trước mắt Quỷ đỏ là lịch thi đấu dày đặc trên mọi đấu trường và chiến lược gia người Na Uy cần có trong tay những cầu thủ sung sức nhất.

Trận đấu giữa MU và Watford sẽ diễn ra vào lúc 3h rạng sáng ngày 10/1.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?