Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer xác nhận cầu thủ MU sẽ đá chính ở trận gặp Watford

Thứ Bảy, ngày 09/01/2021 - 07:56
3.5/5 của 2 đánh giá
Chia sẻ trước thềm màn so tài với Watford tại vòng 3 ngoại hạng Anh, Ole Gunnar Solskjaer đã xác định cầu thủ MU chắc chắn đá chính trong trận đấu nói trên. Đây là cái tên đang nhận phải nhiều nghi ngờ từ truyền thông cũng như người hâm mộ.

Sau thất bại 0-2 trước Man City ở vòng bán kết cúp liên đoàn Anh, MU sẽ bước vào trận đấu với Watford tại vòng 3 FA Cup diễn ra vào rạng sáng ngày 10/1. Quỷ đỏ sẽ được chơi trên sân nhà đồng thời chỉ phải gặp đội hạng dưới, vì thế, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Solskjaer tìm lại niềm vui chiến thắng.

Chia sẻ trước thềm màn so tài nói trên, vị chiến lược gia người Na Uy đã có những chia sẻ về Van de Beek - người đang nhận phải nhiều ánh mắt nghi ngờ từ truyền thông cũng như fan hâm mộ. Kể từ khi tới với MU, tân binh trị giá 40 triệu bảng chưa thể hiện được nhiều điều. Gần nhất, ở trận thua trước Man City tại bán kết cúp liên đoàn, tiền vệ người Hà Lan cũng chỉ được tung vào sân ở phút 86.

Nói về cầu thủ này, Solskjaer cho biết: “Tôi đã nói về điều này rất nhiều lần. Cậu ấy (Donny Van de Beek) là một cầu thủ chất lượng của đội bóng. Cậu ấy cần thêm thời gian để thực sự hiểu được môi trường bóng đá ở đây và thành công.

Solskjaer hết lời khen ngợi Van de Beek 

Tôi đã nói chuyện với cậu ấy rất nhiều lần và đánh giá về tầm quan trọng của cậu ấy với CLB. Bạn đừng mong những người quan tâm đến mình giữ im lặng hoặc ngưng chỉ trích vì thực tế, đó là bởi vì bọ chờ đợi và mong những gì tốt nhất cho đội bóng cũng như cho chính Donny".

Ngoài việc ca ngợi cầu thủ người Hà Lan, vị chiến lược gia người Na Uy cũng đồng thời khẳng định anh sẽ đá chính ở trận đấu với Watford tại vòng 3 FA Cup. 

Đồng thời khẳng định anh sẽ đá chính ở trận gặp Watford 

“Donny sẽ ra sân ngay từ đầu vào ngày mai. Đó sẽ lại là một cơ hội khác cho cậu ấy”, Solskjaer nhấn mạnh.

Rõ ràng, trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, đây là cơ hội quá tốt để Solskjaer cho các trụ cột nghỉ ngơi và thực hiện xoay tua đội hình. Sẽ không bất ngờ nếu Quỷ đỏ giành quyền đi tiếp dù chỉ tung ra sân một đội hình dự bị.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?