Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea nhận tin kém vui từ thủ thành số 1 Mendy

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 07:14
5/5 của 1 đánh giá
Thủ thành Mendy đã không góp mặt trong chiến thắng 2-0 của Chelsea tại FA Cup vừa qua. HLV trưởng Thomas Tuchel đã lên tiếng xác nhận về thông tin này.

Cụ thể, trong chiến thắng 2-0 của trước Sheffield United tại tứ kết cúp FA vừa qua, thủ thành số 1 Eduoard Mendy đã không thể tham dự. Người thay thế cho anh là thủ môn số 2 Kepa. Trong ngày được giao phó nhiệm vụ bắt chính, cầu thủ người Tây Ban Nha đã thi đấu vô cùng ấn tượng và góp công lớn trong việc giữ sạch lưới trận này.

Sau trận đấu, đã lên tiếng xác nhận việc Mendy vắng mặt ở trận đấu vừa qua, đồng thời cũng khẳng định thủ môn này sẽ bỏ lỡ các trận vòng loại của đội tuyển Senegal tại vòng loại Cúp các quốc gia châu Phi.

Mendy sẽ phải tiến hành phẫu thuật răng

“Mendy sẽ ở lại vì anh ấy phải phẫu thuật răng.”

"Anh ấy cần gặp nha sĩ và xử lý tình trạng này bởi vì nó cần phải được thực hiện sớm nhất có thể. Đó là lý do tại sao chúng tôi làm điều đó (không để Mendy ra sân trận Sheffield)."

Xem thêm:

Trong trường hợp phải ở lại Anh để tiến hành phẫu thuật, Mendy sẽ bỏ lỡ các trận đấu của Senegal với Congo và Eswatini.

HLV Tuchel hy vọng Mendy sẽ trở lại kịp thời cho trận đấu tiếp theo của Chelsea với West Brom tại Stamford Bridge vào đầu tháng Tư.

Chelsea hiện tại vẫn đang nối dài chuỗi bất bại của mình lên con số 14 trận. Đóng góp trong chuỗi trận thăng hoa đó có phần công lao rất lớn của Mendy. Thủ thành người Senegal đã giữ sạch lưới tổng cộng 11/13 trận bắt chính cho Chelsea mùa này dưới thời Tuchel.

Kepa đã chơi ổn trước Sheffield

Về phía Kepa Arrizabalaga, thủ môn người Tây Ban Nha đã chơi rất hay trong chiến thắng trước Sheffield và thủ thành sẽ là sự lựa chọn thay thế trong trường hợp Mendy không thể ra sân thi đấu. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để cựu ngôi sao ghi điểm trong mắt HLV Tuchel.  

Kepa là sự lựa chọn số 1 của Chelsea trong tất cả các trận đấu tại FA Cup mùa này. Hiện thủ thành này vẫn đang trên đường tìm lại sự tự tin vốn có của mình, thứ từng bị thui chột không ít dưới thời .

The Blues sẽ chạm trán Manchester City ở bán kết FA Cup và đây là trận đấu được đoán là vô cùng khó khăn khi nửa xanh thành Manchester đang là một trong những đội bóng mạnh nhất tại châu Âu vào lúc này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?