Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea nhận tin không thể vui hơn từ Reece James

Thứ Hai, ngày 21/12/2020 - 11:29
2.8/5 của 2 đánh giá
Reece James dính chấn thương và phải phẫu thuật khiến fan hâm mộ Chelsea cảm thấy vô cùng lo lắng. Tuy nhiên theo nguồn tin độc quyền từ Athletic, hậu vệ phải của The Blues sẽ không phải lên bàn mổ theo chẩn đoán ban đầu.

Ngay trước trận đấu West Ham United tại vòng 14 ngoại hạng anh, HLV Lampard đã báo tin không vui tới fan hâm mộ của Chelsea. Hậu vệ phải Reece James dính chấn thương đầu gối và không thể sân ở những trận đấu sắp tới của The Blues.

Theo chẩn đoán ban đầu, Reece James sẽ phải lên bàn mổ

Ít ngày gần đây, anh có dấu hiệu bị tràn dịch đầu gối và đang phải đối mặt với việc phẫu thuật để chữa dứt điểm. Nếu điều này xảy ra, James sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn và nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của The Blues.

Tuy nhiên theo nguồn tin độc quyền từ Athletic, hậu vệ phải của The Blues sẽ không phải lên bàn mổ theo chẩn đoán ban đầu. Anh sẽ được cho nghỉ dưỡng để có thể theo dõi thêm. Do đó, gần như chắc chắn là James sẽ vắng mặt trong hai trận derby London sắp tới.

Các bác sỹ của Chelsea nhận định, trong thời gian tới nếu như tình hình của hậu vệ phải này không có tiến triển khá hơn thì việc phẫu thuật sẽ được đem ra bàn luận trở lại. Tuy nhiên dù sao việc không phải phẫu cũng mang đến tín hiệu lạc quan cho người hâm mộ Chelsea, đặc biệt ở giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Mới 21 tuổi và xuất hiện ở đội 1 Chelsea chưa lâu, Reece James đã trở thành lựa chọn số 1 của HLV Lampard nơi hành lang phải. Trẻ, khỏe, cần cù và hiệu quả trong cả phòng ngự lẫn tấn công, James đã dễ dàng đẩy đội trưởng Cesar Azpilicueta lên băng ghế dự bị. Anh được HLV Lampard điền tên ở đội hình xuất phát 11/13 trận ở Ngoại hạng Anh.

Reece James cần thời gian nghỉ ngơi thay vì phải lên bàn mổ

Ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, Chelsea tiếp West Ham trên sân nhà vào 3h sáng ngày 22-12. Sau đó, thầy trò HLV Lampard có chuyến làm khách của Arsenal vào 0h30 ngày 27-12 ở vòng đấu "Boxing day". Reece James khó có khả năng ra sân ở 2 trận derby London sắp tới của Chelsea.

Hiện tại trên BXH Ngoại hạng Anh, Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 8 với 22 điểm sau 13 lượt trận. Họ cần giành chiến thắng trước West Ham để mong cải thiện đáng kể vị trí ở nửa đầu BXH.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?