Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đạt thỏa thuận, Chelsea sắp chiêu mộ thành công Ben Chilwell với giá kỷ lục

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 - 15:19
2.5/5 của 16 đánh giá
Những cuộc đàm phán của Chelsea về trường hợp của hậu vệ Ben Chilwell đang có được hiệu quả và The Blues đang sắp công bố bản hợp đồng với giá kỷ lục của mình.

Một nguồn tin thân cận của Leicester City cho biết rằng Chelsea đang có những bước tiến rõ ràng trong việc đàm phán về trường hợp của hậu vệ Ben Chiwell và sắp đưa ra một bản hợp đồng có giá trị với Bầy Cáo.

Sam Martin cho biết hậu vệ sinh năm 1996 đang chuẩn bị nói lời chia tay với các đồng đội và sân King Power trước khi đến Chelsea và thực hiện bài kiểm tra y tế bắt buộc cũng như ra mắt đội bóng mới.

Để có được sự phục vụ của Chilwell, The Blues được cho là cũng sẽ đưa ra một mức giá kỷ lục cho một hậu vệ trái, bởi chính Leicester City cũng đưa ra một mức giá rất cao cho hậu vệ này.

Chelsea đang đạt được những kết quả tích cực trong thương vụ Ben Chilwell

Trước đó, đã từng có những tin đồn cho rằng Chelsea đang chuyển hướng sang Sergio Reguilon và Nicolas Tagliafico nếu như không thể chiêu mộ Chilwell nhưng giờ hậu vệ người Anh đang tiến rất gần đến sân Stamford Bridge.

Fabrizio Romano – một nhà báo với những thông tin rất đáng tin cậy cũng đã chia sẻ trên Twitter cá nhân rằng Chilwell luôn được Chelsea theo đuổi rất sát sao và giờ đây khi đôi bên đã đạt được thỏa thuận, The Blues cũng không quá vội vàng để công bố bản hợp đồng này bởi việc Chilwell về Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian.

Nếu như chính thức sang khoác áo The Blues, Chilwell cũng sẽ có được một mức lương tốt hơn ở CLB cũ và vị trí chính thức ở hành lang trái cũng sẽ được giành cho hậu vệ tài năng của Tam Sư.

Ben Chilwell sẽ được trao vị trí đá chính khi tới với sân Stamford Bridge

Bên cạnh việc gia nhập của Ben Chilwell, Chelsea cũng hoàn toàn có thể cho phép Marcos Alonso được ra đi khi hậu vệ người Tây Ban Nha cũng không thực sự chiếm trọn niềm tin của HLV Frank Lampard.

Cựu tiền vệ của đội bóng thành London đang ưu tiên sử dụng một đội hình trẻ với các tài năng của bóng đá Anh như Tammy Abraham, Mason Mount, Recce James và sắp tới sẽ là Ben Chilwell, bên cạnh đó là Christian Pulisic.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?