Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea tranh giành “tiểu Pirlo” cùng các đại gia Serie A

Thứ Bảy, ngày 10/11/2018 - 11:10
5/5 của 1 đánh giá

Mặc cho hàng tiền vệ đang rất chật chội song Chelsea vẫn gia nhập cuộc đua giành chữ ký Tonali của Brescia Calcio.

Xem thêm:

The Blues đang theo dõi từng bước chân của tài năng trẻ Sandro Tonali của Brescia Calcio, cầu thủ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu Serie A như , , hay .

Mặc dù trong đội trẻ cũng có rất nhiều những ngôi sao trẻ sáng giá nhưng Juventus đang được cho là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Tonali, cầu thủ đang được đánh giá là đáng giá 20 triệu euro. Nếu có được Tonali, Bà Đầm Già được cho là sẽ đem cầu thủ này cho đi mượn để tiếp tục phát triển và nâng cao kinh nghiệm.

Tonali là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Italia

Tiền vệ 18 tuổi này đã có những màn trình diễn rất xuất sắc tại Serie B và được triệu tập lên ĐTQG Italia lần đầu tiên trong sự nghiệp và được nhiều người miêu tả là có lối đá rất giống với huyền thoại của nền bóng đá Italia, đó chính là Andrea Pirlo.

Tonali có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên vào tháng 8 năm 2017, có mặt trong đội hình xuất phát của Brescia ở Serie B vào năm 17 tuổi. Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ này có 19 trận đấu trong mùa giải 2017/18. Kĩ thuật chuyền bóng và khả năng đọc trận đấu của tài năng trẻ này được giới mộ điệu so sánh với Pirlo hay thậm chí gọi anh là “tiểu Pirlo” và đã bắt đầu được rất nhiều CLB lớn để mắt tới.

Sarri rất muốn có được sự phục vụ của Tonali

HLV trưởng của Chelsea là Maurzio Sarri đã khẳng định rằng Tonalo chính là mẫu cầu thủ mà ông yêu thích và rất muốn có được anh trong đội hình nhằm làm phương án dự phòng cho Jorginho. Mặc dù The Blues có vẻ đang cần giảm số lượng cầu thủ xuống hơn là mua thêm song Sarri nói rằng vẫn còn chỗ cho những tài năng sáng giá như Tonali.

Trong khi đó, Napoli cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của Tonali nhằm thay thế cho Jorginho, cầu thủ đã chuyển sang khoác áo Chelsea vào mùa hè năm nay với mức phí lên tới 57 triệu bảng.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?