Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba bỏ lỡ buổi tập, Mourinho lo lắng để ngỏ khả năng tham dự Derby

Thứ Bảy, ngày 10/11/2018 - 07:00
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Pháp, Paul Pogba đã bỏ lỡ buổi tập gần nhất của CLB và điều đó khiến cho HLV Jose Mourinho cảm thấy vô cùng lo lắng, đồng thời, ông cũng để ngỏ khả năng tham dự trận Derby Manchester của cầu thủ này.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, Pogba đã vắng mặt ở buổi tập vào ngày hôm qua của Quỷ đỏ vì một chấn thương. Chưa biết mức độ nghiêm trọng ra sao song điều này cũng khiến cho HLV Mourinho cảm thấy vô cùng lo lắng, trong bối cảnh trận Derby Manchester đang tới rất gần.

Pogba là cầu thủ cực kỳ quan trọng ở tuyến giữa của Man United, bởi vậy, nếu thiếu đi tiền vệ người Pháp, Quỷ đỏ sẽ mất sự sáng tạo và khả năng tạo ra đột biến cao. Cho tới lúc này, khả năng ra sân ở trận đấu vào ngày mai của Pogba vẫn được HLV Mourinho bỏ ngỏ.

Pogba bỏ lỡ buổi tập gần nhất của MU

Chia sẻ trước báo giới, ông cho biết: “Cậu ấy (Paul Pogba) đã gặp một vài vấn đề nhỏ và chưa biết tình hình sẽ ra sao. Cho tới thời điểm này, tôi chưa thể quyết định được xem cậu ấy có thể ra sân hay không”.

Ngoài Pogba, một cái tên khác cũng bỏ ngỏ khả năng thi đấu ở trận Derby là Romelu Lukaku. Dù đã bình phục chấn thương song HLV Mourinho vẫn chưa dám sử dụng cầu thủ này ngay từ đầu vì sợ rằng anh chưa thể tìm lại cảm giác bóng. Thêm nữa, ông cũng phủ nhận thông tin Alexis Sanchez dính chấn thương và vắng mặt ở trận đấu trên sân Etihad.

“Trở về từ Juventus, chúng tôi không có bất cứ cầu thủ nào gặp chấn thương cả. Mọi cầu thủ của tôi ngày hôm đó đều rất sung sức khi trở về. Với Lukaku, tôi cần thêm thời gian để quyết định việc cậu ấy có nên cho cậu ấy ra sân hay không. Cậu ấy đang tập luyện rất tích cực sau khi trở lại”, Mourinho nói thêm.

Và HLV Mourinho vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân của anh ở trận Derby

Khi được hỏi về trận Derby Manchester sắp tới, chiến lược gia người BĐN đáp: “Họ (Man City) là một tập thể rất mạnh, tuy nhiên, ai cũng thấy những gì mà United đã làm được trong quãng thời gian qua. Chúng tôi tự tin khi hành quân tới Etihad. Tuy nhiên, nếu tiếp tục thủng lưới sớm, rất khó để trở lại. Chúng tôi phải có sự khởi đầu thật tốt nếu muốn có kết quả tốt”.

Hiện tại, Man United đang kém Man City 9 điểm trên bảng xếp hạng , tuy nhiên, trong 2 lần gần nhất hành quân tới Etihad, Quỷ đỏ đều không thua (1 hòa và 1 thắng).

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?