Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp ủng hộ việc UEFA phạt nặng các CLB vi phạm luật công bằng tài chính

Thứ Bảy, ngày 10/11/2018 - 10:52
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về vụ hàng loạt CLB lớn ở châu Âu dính líu đến việc lách luật công bằng tài chính (FFP) và bị tờ Del Spiegel của Đức tố giác.

Tham khảo thêm:

Chiến lược gia người Đức tin rằng UEFA không bỏ qua bất cứ trường hợp nào vi phạm bộ luật công bằng tài chính.

Dính dáng đến vụ việc này có rất nhiều CLB lớn tại châu Âu, trong đó có PSG, Bayern Munich hay Manchester City. Klopp đã chia sẻ: “Tôi có nghe câu chuyện của tờ Del Spiegel nhưng hiện tại tôi vẫn chưa đọc nó đâu”.

“Thật khó để đưa ra những lời nhận xét vào lúc này, nhưng theo suy nghĩ của tôi, luật công bằng tài chính là điều rất tốt. Nếu như mọi chuyện thực sự không ổn với Man City và PSG, các quan chức của UEFA cần phải hành động ngay lập tức”.

Klopp sẽ rất vui mừng nếu như Man City của Guardiola bị phạt

Hiện tại, nửa xanh thành Manchester đang là đội có nguy cơ bị phạt nặng nhất sau khi Del Spiegel công bố vụ việc với tài liệu đến từ Football Leaks. Tờ báo này tố cáo 84% thu nhập kinh doanh của đội chủ sân Etihad có nguồn gốc từ các nhà tài trợ đến từ UAE thay vì tiền họ kiếm được.

HLV Pep Guardiola của Man City cũng đã có chia sẻ về vụ việc trên: “Nếu mọi người muốn phá hoại những gì chúng tôi đang làm thì cứ việc đi. Chúng tôi vẫn đang làm rất tốt công việc của mình”.

“Nếu chúng tôi sai chúng tôi sẽ chấp nhận bị phạt. Tuy nhiên, tôi tin tưởng vào những gì CLB đang làm”.

Guardiola sẽ phải khá lo lắng cho tình hình của CLB hiện tại

Vào cuối tuần này ở khuôn khổ giải , Liverpool của Klopp sẽ tiếp đón Fulham trên nhà Anfield. Trong khi đó, Man City có trận derby thành Manchester với Man United tại Etihad.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?