Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu thăng hoa, Sterling chính thức gia hạn hợp đồng với Manchester City

Thứ Bảy, ngày 10/11/2018 - 05:50
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Raheem Sterling đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Manchester City, giúp anh tiếp tục khoác áo đội bóng này đến năm 2023.

Xem thêm:

Hợp đồng cũ của Sterling với đội bóng chủ quản sẽ hết hạn vào 18 tháng tới nhưng giờ đây, nửa xanh thành Manchester đã cam kết một tương lai lâu dài cho tiền đạo trẻ tuổi này bằng bản hợp đồng có giá trị đến năm 2023.

Sterling chia sẻ trên website chính thức của Man City: “Tôi rất hạnh phúc khi ký vào bản hợp đồng mới này. Sự phát triển của tôi ở đây thật không thể tin được. Tôi có cảm giác rằng tôi đã có lựa chọn hoàn toàn chính xác từ những phút đầu đặt chân tới đây”.

Sterling sẽ khoác áo Man City ít nhất cho đến năm 2023

Giám đốc điều hành Txiki Begiristain đã nói: “Đây là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với Man City. Sterling đã phát triển vượt bậc trong 2 mùa giải vừa qua và hiện đang là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất tại Premier League. Những thống kê đã nói lên tất cả”.

“Sterling rất nhanh, khỏe và chính xác khi đứng trước khung thành đối phương. Đó chính là những điều mà một mẫu tiền đạo hiện đại cần có. Chúng tôi rất hạnh phúc khi có được sự phục vụ của cậu ấy trong tương lai”.

Sterling gia nhập Man City từ vào mùa hè năm 2015. Thời gian thi đấu tại Anfield, anh ghi được 23 bàn thắng trong 129 trận đấu, giành được danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất” vào năm 2014 và đã vươn mình trở thành một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới.

Sterling đến với Man City vào năm 2015

Mùa giải đầu tiên cùng với Man City, Sterling ghi được 11 bàn thắng trong 46 trận đấu và cùng CLB giành chức vô địch League Cup và tiến đến vòng bán kết trước khi để thua trước với tỉ số 0-1.

Pep Guardiola đến với Man City vào mùa hè năm 2016 và đây cũng là thời điểm Sterling bắt đầu cải thiện và phát triển vượt bậc dưới sự huấn luyện và chỉ dẫn của vị chiến lược gia người Catalan. Anh được thi đấu rất nhiều vị trí dưới thời Guardiola và kết quả là trở thành một cầu thủ đa năng và tự tin.

Mùa giải năm ngoái chứng kiến Sterling thi đấu ở vị trí trung tâm trong mùa giải xuất sắc nhất lịch sử của Man City. Anh ghi tới 23 bàn thắng và 17 kiến tạo chỉ trong 46 trận đấu trên mọi đấu trường và giành được chức vô địch e và Carabao Cup.

Dưới trướng của Guardiola, Sterling phát triển mạnh mẽ hơn bảo giờ hết

Sterling đã góp dấu giày vào 40 bàn thắng tại Premier League kể từ đầu mùa giải trước với 24 bàn thắng và 16 kiến tạo. Chỉ có Mohamed Salah mới có thành tích tốt hơn Sterling trong cùng khoảng thời gian này.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?