Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea vô địch Europa League, Azpilicueta vẫn buồn bã vì…

Thứ Năm, ngày 30/05/2019 - 11:22
5/5 của 1 đánh giá

Dù đội bóng đã lên ngôi tại Europa League năm nay song phát biểu sau trận đấu, hậu vệ đội trưởng Cesar Azpilicueta cho biết anh cảm thấy vô cùng buồn bã khi ngôi sao của The Blues là Eden Hazard sẽ rời CLB trong mùa hè năm nay.

>> Tham khảo thêm:

Sau khi tỏa sáng rực rỡ ở trận chung kết Europa League với cú đúp bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, Hazard đã gây bất ngờ cho các fan hâm mộ khi khẳng định danh hiệu là món quà chia tay của anh tới đội bóng đồng thời bày tỏ nguyện vọng ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Thông tin này khiến cho không chỉ ban lãnh đạo Chelsea cảm thấy buồn bã mà còn cả những người đồng đội của Hazard tiếc nuối, trong đó có Azpilicueta. Chia sẻ sau trận chung kết khi biết được phát biểu từ tiền vệ người Bỉ, đội trưởng Chelsea khẳng định:

Dù đội bóng đã vô địch Europa League

“Đó là một mất mác lớn với Chelsea. Hazard là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng trong mùa giải năm nay. Chúng tôi cùng đến Chelsea cách đây 7 năm và đã cùng nhau giành được 6 danh hiệu. Anh ấy là một người bạn thân và tôi vẫn chưa sẵn sàng nếu Hazard ra đi. Tôi thực sự buồn khi viễn cảnh đó xảy ra”.

Ngoài ra, đội trưởng của Chelsea cũng lên tiếng về tương lai HLV Maurizio Sarri tại CLB. Chiến lược gia người Italia tỏ ra không quá vui vẻ sau khi cùng đội bóng đăng quang ở Europa Leauge vào rạng sáng nay (30/5).

Song Azpilicueta vẫn buồn bã vì Hazard sẽ ra đi sau mùa giải này

“Các cầu thủ đều muốn ông ấy ở lại. Ông ấy đã làm được nhiều điều ở mùa giải năm nay và chúng tôi ủng hộ Sarri tuyệt đối. Tuy nhiên, tôi không phải là người có tiếng nói hay có quyền được lựa chọn việc ai đi, ai ở lại tại đội bóng”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?