Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chỉ vì Man United, sao Liverpool “vùi dập” cả đồng đội và người hâm mộ quê nhà

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 15:16
5/5 của 1 đánh giá

Sadio Mane đang có đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia Senegal ở quê nhà. Tại đây, anh vừa có hành động “vùi dập” các cổ động viên chỉ vì những fan hâm mộ này giăng biểu ngữ bày tỏ mong muốn đồng đội của Mane sớm tới với Manchester United.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, khi đang cùng các đồng đội ở đội tuyển Senegal tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại CAN 2019, ngôi sao của là Mane đã nhìn thấy các cổ động viên nhà giăng biểu ngữ bày tỏ mong muốn một cái tên sáng giá khác đội bóng là trung vệ Kalidou Koulibaly sớm gia nhập .

Ngay lập tức, tiền đạo 26 tuổi đã dùng ngón tay chỉ xuống đất và liên tục lắc đầu, biểu thị suy nghĩ rằng anh không thích thú với việc người đồng đội gia nhập Man United – kình địch của Liverpool ở giải . Hơn ai hết, Mane hiểu rõ Koulibaly là cầu thủ xuất sắc thế nào nơi hàng phòng ngự và như vậy, nếu trung vệ này gia nhập Quỷ đỏ, anh sẽ trở thành đối trọng với Virgil Van Dijk.

Mane không thích cổ động viên Senegal giăng biểu ngữ để “đòi” đồng đội gia nhập MU

Koulibaly là cầu thủ vô cùng quan trọng của Napoli trong nhiều mùa giải vừa qua. Anh đã từng là mục tiêu mà Man United rất khao khát trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái song ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã không thể thuyết phục đại diện Italia nhả người. Năm nay, chắc chắn trung vệ này vẫn sẽ là mục tiêu của đội bóng thành Manchester.

Hàng phòng ngự Man United chưa bao giờ được đánh giá cao và họ cần một cầu thủ có sức mạnh cùng khả năng đọc tình huống tốt như Koulibaly trở thành hòn đá tảng trước khung thành của De Gea.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?