Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chia điểm thất vọng trước Valencia, Barcelona đánh mất ngôi đầu bảng

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 06:18
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù siêu sao Lionel Messi vẫn tiếp tục tỏa sáng, Barcelona vẫn không thể giành được trọn vẹn 3 điểm trước Valencia tại Mestalla, qua đó để Sevilla soán ngôi đầu trên BXH La Liga.

Xem thêm:

VALENCIA 1-1 BARCELONA

Ghi bàn:

Valencia: Ezequiel Garay (2’)

Barcelona: Lionel Messi (23’)

Gã khổng lồ xứ Catalan đã đặt quyết tâm rất lớn trong chuyến làm khách đến sân của Valencia tại vòng 8 . Một phần lý do để giải tỏa sau chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng tại giải đấu quốc nội, một phần khác để đòi lại ngôi đầu bảng mà Sevilla đang tạm nắm giữ.

Tuy nhiên, Messi và các đồng đội đã bị dội một gáo nước lạnh thực sự ở ngay phút thi đấu thứ 2. Tận dụng sai lầm đến từ cặp trung vệ – ở pha được hưởng phạt góc, Ezequiel Garay đệm bóng dễ dàng mở tỉ số trận đấu cho Bầy dơi.

Garay mở tỉ số cho Valencia từ rất sớm

Không lâu sau đó, vào phút thứ 12, tung ra cú dứt điểm ngay ngoài vòng cấm, tuy nhiên may mắn cho Barcelona khi thủ thành của họ, vẫn có thể làm chủ được tình hình.

Phút 23, sau một pha đập nhả mẫu mực với , Messi đã tung ra cú dứt điểm chìm rất hiểm ở khoảng cách 22m để đánh bại thủ thành Valencia, qua đó gỡ hòa cho thầy trò HLV .

Messi tiếp tục sắm vai người hùng gỡ hòa cho Barcelona

Hiệp 1 kết thúc với 2 bàn thắng chia đều cho cả hai đội.

Bước sang hiệp đấu thứ hai, Barcelona quyết định đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn vươn lên dẫn trước. Trận đấu từ đó cũng trở lên hấp dẫn hơn với những pha ăn miếng trả miếng liên tục.

Những cơ hội liên tục được tạo ra nhưng lại bị bỏ lỡ trước mũi giày của , hay chính Messi.

Cuối cùng, sau 90 phút thi đấu đầy căng thẳng, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1. Barcelona chính thức để Sevilla soán ngôi trên BXH giải VĐQG Tây Ban Nha, trong khi đó Valencia đã vươn lên vị trí thứ 14.

Đội hình thi đấu:

Valencia: Neto, Jose Gaya, Gabriel, Ezequiel Garay, Cristiano Piccini; Goncalo Guedes (Denis Cheryshev – 12’) , Geoffrey Kondogbia (Francis Coquelin – 79’) , Daniel Parejo, Carlos Soler; Kevin Gameiro (Rodrigo Moreno – 67’) , Michy Batshuayi.

Barcelona: Marc-Andre ter Stegen, Nelson Semedo, Gerard Pique, Thomas Vermaelen, Jordi Alba; Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Arthur (Rafinha – 88’) ; Lionel Messi, Luis Suarez, Philippe Coutinho (Ousmane Dembele – 84’).

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?