Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua thất vọng Alaves, Varane vẫn khẳng định các cầu thủ đang hạnh phúc với HLV Lopetegui

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 15:23
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid đang chìm trong khủng hoảng với 4 trận liên tiếp không thắng. Mặc dù vậy, trung vệ Raphael Varane vẫn khẳng định các cầu thủ Real Madrid vẫn đang hạnh phúc với HLV của mình và không có chuyện bất ổn nội bộ.

Xem thêm:

Trong chuyến hành quân tới sân của Deportivo Alaves tại vòng 8 đêm qua, Real Madrid đã phải hứng chịu một thất bại không thể cay đắng hơn khi họ bị đội chủ nhà chọc thủng lưới ở phút thi đấu cuối cùng. Trận đấu hôm qua là trận đấu mà hàng công Real đã thi đấu quá tệ hại khi họ bỏ lỡ nhiều cơ hội có thể thành bàn.

Varane vừa phải trải qua trận thua cay đắng cùng Real trước Alaves

Và chỉ 1 phút thiếu tập trung, hàng thủ Real đã bị Alaves tặng cho 1 trái đắng không thể đau đớn hơn. Bầu không khí tại Santiago Bernabeu đang trở nên ảm đạm hơn bao giờ hết với những thành tích tệ hại. 

Mặc dù vậy, trung vệ Raphael Varane đã phủ nhận mọi tin đồn lục đục nội bộ bên trong đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và khẳng định các cầu thủ vẫn đang hạnh phúc với HLV Julen Lopetegui.

“Hiện tại chúng tôi vẫn đang rất đoàn kết. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tệ trong trận đấu vừa qua. Chỉ đơn giản là mọi thứ đã không đứng về phía chúng tôi và đối thủ của chúng tôi là người đã tận dụng cơ hội tốt hơn”.

Các cầu thủ vẫn đang hạnh phúc với HLV Lopetegui

“Chúng tôi cần giữ được một cái đầu lạnh ở thời điểm hiện tại trước những chỉ trích của dư luận. Chúng tôi vẫn đang rất hạnh phúc với HLV Lopetegui và không có chuyện gì xảy ra cả. Các cầu thủ sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ cho trận đấu tới. Thất bại dù có đau đớn nhưng chúng tôi sẽ sớm trở lại vì Real Madrid là đội bóng xuất sắc nhất thế giới”. Varane chia sẻ thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?