Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức: Real Madrid mất ngôi sao ở trận tái đấu Chelsea

Thứ Hai, ngày 03/05/2021 - 19:38
5/5 của 1 đánh giá
Trung vệ Raphael Varane đã bị gạch tên khỏi trận bán kết lượt về cúp C1 giữa Real Madrid và Chelsea vì một chấn thương cơ.

Raphael Varane đã phải rời sân sớm trong trận đấu của Real Madrid với Osasuna vì chấn thương cơ, các cuộc kiểm tra của đội ngũ y tế đã xác nhận chấn thương này đủ nghiêm trọng để khiến anh vắng mặt trong chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge.

Đây là tổn thất lớn với đoàn quân của HLV Zinedine Zidane, họ đã không có Lucas Vazquez và Dani Carvajal, trong khi Sergio Ramos và Ferland Mendy vẫn còn nghi ngờ về khả năng ra sân.

Varane chấn thương, vắng mặt trận tái đấu Chelsea

"Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện ngày hôm nay đối với cầu thủ Raphael Varane của chúng tôi, bởi Dịch vụ y tế Real Madrid, Varane đã được chẩn đoán bị chấn thương ở cơ chân phải", thông báo của đội ngũ y tế Kền kền trắng cho biết.

Ban huấn luyện đội bóng Hoàng gia cũng đã nhìn thấy sự thiếu lạc quan với tình hình của Varane khi anh bị đau, vì họ dễ dàng nhìn thấy một vết bầm tím và một chấn thương cơ là điều không thể tránh khỏi.

Tin tức tích cực duy nhất cho Zidane về hàng thủ của ông là Ramos và Mendy đã tập luyện cùng toàn đội vào ngày hôm nay.

Sergio Ramos và Ferland Mendy đều đã tập luyện vào sáng nay, theo giờ Tây Ban Nha. Điều này giúp cả 2 tăng cơ hội góp mặt cho chuyến đi đến London để đối đầu với Chelsea.

HLV Zinedine Zidane đã giám sát buổi tập và rất vui khi thấy hai hậu vệ chủ chốt tham gia cùng các đồng đội trước trận bán kết lượt về cúp C1. Vẫn còn nhiều nghi ngờ về khả năng ra sân của Ramos, khi anh mới chỉ chơi 3 trận trong năm 2021.

Ramos có thể ra sân đối đầu Chelsea

Tuy nhiên, chấn thương của Varane đến vào thời điểm tồi tệ nhất có thể, bởi cuộc đối đầu với Chelsea là trận đấu lớn nhất của mùa giải cho đến thời điểm này.

Ở trận lượt đi, Real Madrid đã để Chelsea cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Với việc đủ thủng lưới ở sân đấu của mình, Kền kền trắng buộc phải ghi bàn ở trận lượt về mới có hy vọng giành vé chơi trận chung kết, gặp một trong hai đội Man City hoặc PSG.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?