Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chia tay 2 ngoại binh “triệu đô”, TP.HCM sắp đón tiền đạo Brazil

Thứ Bảy, ngày 02/01/2021 - 20:04
3/5 của 2 đánh giá
CLB TP.HCM được cho là sắp sửa công bố tân binh người Brazil bổ sung cho V-League 2021, sau khi chia tay 2 chân sút “triệu đô” người Costa Rica.

Cách đây ít ngày, CLB TP.HCM đã bất ngờ chia tay ngoại binh người Costa Rica, Jose Ortiz sau khi cầu thủ này đề đạt nguyện vọng được thanh lý hợp đồng và chấp nhận bồi thường.

Với việc chia tay Jose Ortiz và trước đó là Ariel Rodriguez, đội chủ sân Thống Nhất đã tổn thất gần 1 triệu USD và sẽ phải tìm kiếm một ngoại binh khác thay thế để tăng cường sức mạnh tấn công trước khi mùa giải mới khởi tranh.

CLB TP.HCM sắp sửa hoàn tất chiêu mộ tiền đạo Brazil 

Được biết, cái tên mà CLB TP.HCM đang nhắm tới chính là tiền đạo người Brazil, Dario Frederico. Ngoại binh này sinh ngày 11/09/1991, sở hữu chiều cao 1m87. Sở trường của Dario Frederico là thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh phải.

Cầu thủ này từng khoác áo nhiều CLB khác nhau như C.D Trofense (Bồ Đào Nha), Daegu (Hàn Quốc) hay Kapaz PFK (Azerbaijan). Trước khi tới Việt Nam, Frederico đang chơi cho Riga FC ở giải VĐQG Latvia.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu, tân binh người Brazil ra sân 179 trận, ghi được 26 bàn thắng. Ngoài ra, Dario Frederico đã thi đấu 1 trận ở UEFA Champions League 2021.

Nhằm thay thế hàng công sau khi chia tay 2 ngoại binh Costa Rica

Tiền đạo này được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá ở mức 350.000 euro (tương đương khoảng 10 tỷ đồng).

Để chuẩn bị cho V-League 2021, CLB TP.HCM đang ra sức cải thiện chất lượng đội hình với việc bổ sung hàng loạt cái tên đình đám như tân HLV Alexandre Polking, sao Việt kiều Lee Nguyễn, tiền đạo Hồ Tuấn Tài,…

Hiện tại, “Chiến hạm đỏ” đang tham gia giải Tứ hùng tranh Cúp HTV tại TP.HCM. Đội bóng của HLV Polking để thua tân binh Bình Định ở trận ra quân, hòa 0-0 với Sài Gòn và vừa ngược dòng đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 chiều nay (2/1).

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?