Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chia tay Văn Hậu, Tiến Dũng đăng đàn tuyển bạn cùng phòng

Thứ Tư, ngày 18/09/2019 - 11:33
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Bùi Tiến Dũng sau khi chứng kiến cậu em chia tay câu lạc bộ Hà Nội để lên đường sang Hà Lan đã lên tiếng muốn tuyển bạn cùng phòng.

Ngày 17/9, hậu vệ gốc Thái Bình – Đoàn Văn Hậu đã chính thức lên đường sang Hà Lan để hội quân cùng các đồng đội tại SC Heerenveen.

Trước khi Văn Hậu chia tay đội bóng thủ đô để sang Hà Lan chơi bóng, đã có rất nhiều người thân, bạn bè đến sân bay để tiễn hậu vệ 20 tuổi này lên đường, trong đó, có cả thủ môn Bùi Tiến Dũng, người anh em cùng phòng với Văn Hậu.

Là bạn cùng phòng với Văn Hậu nên sau khi chứng kiến cậu em ra đi để sang Châu Âu chơi bóng, Tiến Dũng đã ngay lập tức có bài đăng trên mạng xã hội để kiếm bạn cùng phòng mới.

Cụ thể, thủ môn người Thanh Hóa đã chia sẻ một bức ảnh của mình cùng với 2 người đồng đội khác tại câu lạc bộ Hà Nội là Quang Hải và Văn Hậu kèm theo dòng chữ “Chính thức mở lễ hội kén bạn cùng phòng”.

Dòng chia sẻ hài hước và không kém phần dễ thương của Tiến Dũng đã nhận được phản ứng tích cực của khá nhiều fan hâm mộ. Dòng chia sẻ này của Tiến Dũng cũng cho thấy được sự thân thiết của hai anh em trong đội khi còn cùng thi đấu trong màu áo của CLB Hà Nội.

Dòng story của Tiến Dũng trên Instagram

Được biết, ngay khi sang CLB Hà Nội, Tiến Dũng đã chọn ngay để trở thành bạn cùng phòng của Văn Hậu bởi “Văn Hậu là đàn em nên có thể bắt nạt được và vì quen nhau từ trước nên sẽ thích nghi dễ hơn”.

Chắc chắn, sau khi Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu, Tiến Dũng chắc chắn sẽ là người theo dõi sát sao và quan tâm nhất đến hậu vệ trẻ này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?