Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu ngồi ở vị trí nào trong phòng thay đồ của Heerenveen?

Thứ Tư, ngày 18/09/2019 - 08:59
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi được Heerenveen cấp nhà và xe ngay sau khi đặt chân tới Hà Lan, Văn Hậu được đưa ngay tới phòng thay đồ của câu lạc bộ. Tại đây, hậu vệ sinh năm 1999 được ngồi ở vị trí rất thuận lợi.

Tối 17/9, Văn Hậu có mặt tại Amsterdam sau chặng bay dài khoảng 17 tiếng từ Việt Nam. Ngay khi vừa đến đất nước Hoa Tulip, nhưng hậu vệ sinh năm 1999 đã nhận được món quà rất ý nghĩa từ CLB đó là nhà và xe để ở và di chuyển.

Sau đó anh cũng lập tức di chuyển đến sân nhà Abe Lenstra của Heerenveen để nhận vị trí trong phòng thay đồ. Tủ đồ của các cầu thủ Heerenveen trông khá bắt mắt khiến Văn Hậu cảm thấy tò mò và thích thú.

Có thể thấy đội bóng của Hà Lan đã chuẩn bị đầy đủ tư trang tập luyện cho Văn Hậu và xếp gọn gàng trong tủ thay đồ. Một chi tiết nhỏ nhưng cho thấy sự chuyên nghiệp của đội bóng này dành cho tân binh 20 tuổi. Thậm chí tủ đồ của Văn Hậu được in tên bằng tiếng Việt.

Theo đó một trong 2 cầu thủ sẽ ngồi cạnh Văn Hậu xuyên suốt mùa giải này là Van Bergen – người được coi là cầu thủ hay nhất đội.

Van Bergen là cầu thủ được Transfermarkt định giá cao nhất đội hình Heerenveen với phí chuyển nhượng 3 triệu euro. Tiền đạo này được hy vọng là tương lai của Heerenveen và đội tuyển Hà Lan.

Văn Hậu ngồi cạnh cầu thủ hay nhất Heerenveen ở phòng thay đồ

Tại giải vô địch quốc gia Hà Lan mùa giải 2019/2020, Van Bergen đều đá chính. Anh đóng góp một bàn thắng, thực hiện 2 đường kiến tạo. Anh cũng là cầu thủ có phong độ tốt nhất tại Heerenveen.

Việc được ngồi cạnh cầu thủ như Van Bergen sẽ là điều thuận lợi cho Văn Hậu mặc dù có chút bất đồng về ngôn ngữ. 

Theo kế hoạch Văn Hậu sẽ nghỉ ngơi sau chặng bay dài, sau đó tập 2 tuổi làm quen đồng đội mới trước trận Heerenveen tiếp đón Utrecht ở vòng 7 Eredivisie 2019/20.

Để có vị trí đá chính tại Heerenveen, Văn Hậu phải đánh bại Lucas Woudenberg – cầu thủ đang có phong độ khá ổn định kể từ đầu mùa.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?