Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng lo lắng điều gì ở Văn Hậu khi thi đấu tại Hà Lan?

Thứ Tư, ngày 18/09/2019 - 10:30
5/5 của 1 đánh giá

Việc Văn Hậu chuyển tới thi đấu tại Hà Lan khiến rất nhiều người cảm thấy vui mừng và tin rằng anh sẽ thành công nhưng cũng không ít người cảm thấy lo lắng trong đó có thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, Văn Hậu đã chính thức lên đường sang Hà Lan vào rạng sáng hôm qua 17/9. Kết thúc chuyến bay với hành trình 17 tiếng, hậu vệ sinh năm 1999 đã đặt chân tới đại bản doanh của Heerenveen vào lúc 18h30 tối qua theo giờ Việt Nam.

Chuyến đi này của Văn Hậu mang theo niềm tin của cả dân tộc Việt Nam tới đất nước Hà Lan xa xôi. Ở quê nhà, chắc chắn rằng gia đình, bạn bè, đồng đội và Hà Nội FC sẽ cảm thấy tự hào khi Văn Hậu khoác lên mình chiếc áo Heerenveen.

Đan xen với niềm hy vọng là những sự lo lắng của những người yêu quý Văn Hậu ở Việt Nam trong đó có thủ thành Bùi Tiến Dũng – một người bạn thân thiết của hậu vệ sinh năm 1999 tại Hà Nội FC.

“Chúng tôi vẫn sẽ duy trì việc nói chuyện với nhau hàng ngày dù ở Việt Nam hay Hà Lan. Tôi cũng có một lời nhắn nhủ tới Văn Hậu là sang đó sống một mình thì ngăn nắp, gọn gàng hơn, giữ gìn vệ sinh cho bản thân tốt một chút”

Ngoài những lời nhắn nhủ về sinh hoạt cá nhân, Bùi Tiến Dũng còn bày tỏ sự lo lắng khi đàn em phải thi đấu tại môi trường bóng đá Hà Lan.

Bùi Tiến Dũng lo Văn Hậu phải chịu áp lực lớn khi thi đấu ở Hà Lan

“Nền bóng đá Hà Lan đã phát triển hơn Việt Nam rất nhiều rồi. Vì thế, sự cạnh tranh sẽ rất khắc nghiệt. Có lẽ Hậu sẽ phải chịu những áp lực lớn hơn!”. “Tuy nhiên, Dũng vẫn mãi một niềm tin rằng Hậu sẽ cố gắng hết sức và đạt được những gì mình mong muốn”, Tiến Dũng nhắn nhủ Văn Hậu.

Văn Hậu đã nhận được chìa khoá tủ ở phòng thay đồ câu lạc bộ SC Heerenveen và bắt đầu cuộc sống mới tại Hà Lan. Truyền thông Hà Lan dự đoán Văn Hậu sẽ mất nhiều thời gian để hòa nhập cùng Heerenveen. Trước tiên hậu vệ sinh năm 1999 cần làm quen với môi trường và văn hóa tại xứ sở hoa Tulip.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?