Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chicharito chia sẻ hình ảnh khiến fan MU ấm lòng

Thứ Năm, ngày 02/04/2020 - 15:56
3.1/5 của 4 đánh giá
Trong thời gian nghỉ thi đấu vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tiền đạo từng chơi bóng cho MU – Javier Hernandez đã tìm đến thú vui chơi lego để giải trí và bức ảnh anh đăng tải gần đây thực sự khiến các fan của MU vui mừng.

Cũng giống như các cầu thủ khác, tiền đạo người Mexico – Javier Hernandez, hiện tại đang khoác áo LA Galaxy tại giải nhà nghề Mỹ MLS đang “ngồi chơi xơi nước” khi các giải đấu bóng đá buộc phải tạm nghỉ.

Trong thời gian rảnh rỗi, ngoài những thú vui như đọc sách, xem phim, tiền đạo 32 tuổi này còn tìm đến một cách khác để giải khuây đó là… chơi lego.

Bức ảnh mà cầu thủ người Mexico chia sẻ lên trang Instagram bằng story thật sự làm ấm lòng các cổ động viên của Quỷ đỏ, bộ lego mà Chicharito đang chuẩn bị “đập hộp” chính là mô phỏng của sân vận động Old Trafford, nơi đã gắn liền với rất nhiều những kỷ niệm đẹp của tiền đạo này khi còn chơi bóng cho MU.

Dòng story mới của Chicharito trên Instagram

Kèm theo bức ảnh đăng tải, Chicharito còn ghi thêm một dòng chữ: “Once a red, always a red” – “Một ngày là Quỷ đỏ, mãi mãi là Quỷ đỏ”.

Chicharito là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Sir Alex Ferguson trong những năm cuối cùng mà ông gắn bó với đội bóng thành Manchester, ngay trong mùa giải đầu tiên gia nhập sân Old Trafford, tiền đạo này đã có được 2 danh hiệu cùng MU, đó là Siêu cúp Anh và chức vô địch Premier League.

Trước thời điểm chia tay MU, Chicharito cùng các đồng đội đã giành thêm được một chức vô địch Premier League nữa ở năm cuối cùng mà Sir Alex còn tại vị.

Chicharito từng có thời gian rất thành công trong màu áo MU

Tiền đạo này cũng đã cùng MU lọt vào tới trận chung kết của UEFA Champions League mùa bóng 2010/2011, nhưng đã để thua với tỷ số 1-3 trước Barcelona tại Wembley.

Kể từ sau mùa giải đầu tiên bùng nổ, Chicharito tuy không còn giữ được phong độ cao thế nhưng anh vẫn rất “bén” trong mỗi lần được tung vào sân từ băng ghế dự bị và có những bàn thắng quan trọng cho đội nhà.

Phải khăn gói rời đi dưới thời của Louis Van Gaal, Chicharito cho biết anh đã khóc rất nhiều và sau đó, chân sút này chuyển sang Bayer Leverkusen, trở lại anh trong màu áo West Ham và phiêu bạt sang Sevilla và đến thời điểm hiện tại là LA Galaxy của giải nhà nghề Mỹ MLS.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?