Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đồng đội của Ronaldo gặp rắc rối to vì nói xấu Balotelli

Thứ Hai, ngày 11/05/2020 - 14:24
5/5 của 2 đánh giá
Trung vệ đội trưởng của Juventus - Giorgio Chiellini gặp rắc rối vì nói xấu 2 người đồng đội cũ của mình là Mario Balotelli và Felipe Melo. Thay vì nhận được sự đồng tình, Chiellini đang bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng với những người đồng đội cũ.

Trước ngày ra mắt cuốn tự truyện (12/5), Giorgio Chiellini đã có một cuộc phỏng vấn với truyền thông Italia. Tại đây anh đã có những lời nhận xét không hay về hai người đồng đội cũ của mình là Mario Balotelli và Felipe Melo.

Anh cho rằng họ là những người đồng đội tiêu cực và thiếu sự tôn trọng trong đội. Điều này được thể hiện rõ ở Confederations Cup 2013.

Chiellini cho rằng Balotelli xứng đáng nhận được một cái tát

Thay vì nhận được sự đồng tình của người hâm mộ và truyền thông, Chiellini đang bị chỉ trích vì nói xấu những người đồng đội cũ. Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Marco Tardelli, huyền thoại của Juventus, đã viết:

“Tôi thật sự thất vọng với những tuyên bố của Giorgio Chiellini, thủ quân của đội tuyển quốc gia, CLB Juventus

“Những tuyên bố của anh ta khiến những người đồng đội cũ cảm thấy khó chịu vì bản thân họ đã từng dành sự tôn trọng cho anh ấy. Những tuyên bố ấy chỉ tạo nên sự thù hận”

“Trong quá khứ nhờ những thủ lĩnh như Zoff và Scirea, tôi đã học được sự tôn trọng dành cho các đối thủ của mình ngay cả khi chúng tôi đang gặp khó khăn khi chạm trán với họ.”

Chiellini nhận chỉ trích từ tiền bối 

Không chỉ có Marco Tardelli, ông Massimo Moratti, cựu Chủ tịch Inter Milan cũng đứng về phía Balotelli và chỉ trích thủ quân của Juventus.

“Thật tiếc, giữa tôi và Chiellini luôn có mối quan hệ rất tốt. Cậu ấy là một cầu thủ thông minh và lịch sử và tôi chưa bao giờ nghĩ đến lúc sẽ có một cuộc tranh luận như thế này. Nhưng tôi phải xin lỗi cậu ấy vì tôi cho rằng Balotelli là một cầu thủ tốt bụng”

Trước đó cả Balotelli và Felipe Melo đều có màn đáp trả cực gắt Chiellini sau khi bị bêu rếu. Cụ thể Balotelli viết trên Instagram cá nhân và không quên "gắn tên" đương sự vào bài đăng: "Chí ít thì tôi cũng có đủ sự chân thành và can đảm để nói mọi thứ trước mặt anh"

Trong khi đó, Felipe Melo thì lại tuyên bố: "Chiellini luôn tự khiến mình khó xử. Tôi xin lỗi, nhưng thật không dễ để nói xấu ai đó trong một cuốn sách"

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?