Bạn muốn tắt quảng cáo?

Học Ronaldo, sao Real từ thân hình “cò hương” lên body cực phẩm

Thứ Hai, ngày 11/05/2020 - 08:18
5/5 của 2 đánh giá
Tranh thủ thời gian 2 tháng cách ly tại nhà, Vinicius Junior đã đã vùi mình vào phòng tập gym với phương pháp học tập từ người đàn anh Cristiano Ronaldo. Người hâm mộ Real đã rất bất ngờ với hình ảnh được anh chia sẻ mới đây.

Thân hình và thể lực của Cristiano Ronaldo không phải tự nhiên mà có. Nó đến từ tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ mà ngôi sao này thể hiện trong những năm qua. Nhiều ngôi sao thuộc thế hệ Ronaldo đã sa sút phong độ hoặc tính tới chuyện giải nghệ, còn Ronaldo thì vẫn chạy miệt mài trên sân cỏ và đang tranh đua danh hiệu Quả Bóng Vàng cùng lớp trẻ.

Thể hình của Ronaldo rất hoàn hảo và là tấm gương sáng cho những cầu thủ trẻ noi theo. Có rất nhiều măng non đã lấy hình tượng của CR7 để làm động lực phấn đấu và tập luyện. Bởi vì họ biết rằng, nếu chăm chỉ tập luyện thì một ngày nào đó họ sẽ có thân hình và sức khỏe như thần tượng.

Vinicius học theo phương pháp tập luyện và ăn uống của Ronaldo

Trường hợp của sao trẻ Real, Vinicius Junior mới đây là một ví dụ điển hình. Tranh thủ thời gian 2 tháng cách ly tại nhà, Vinicius Junior đã đã vùi mình vào phòng tập gym với phương pháp học tập từ Cristiano Ronaldo.

Anh thậm chí còn thuê một đầu bếp và HLV thể hình chuyên biệt, với giáo án mang tên: "Phương pháp Cristiano Ronaldo". Phương pháp này đặt nặng những bài tập và ăn uống khoa học, nâng cao tối đa những phẩm chất thể chất và tinh thần.

Để việc tập luyện trở nên hiệu quả trong thời gian tự cách ly, Vinicius đã cho lắp đặt một phòng gym tại nhà ở Madrid, không ngừng tập luyện nhằm chuẩn bị trở lại sân thi đấu.

Sao Real từ thân hình “cò hương” lên body cực phẩm

Những hình ảnh mới đây của Vinicius sẽ khiến người hâm mộ Real Madrid cảm thấy vô cùng vui mừng. Chỉ ở mùa giải trước, tiền đạo người Brazil luôn xuất hiện với hình ảnh một cầu thủ gầy rộc, thiếu khả năng tranh chấp dù sở hữu tốc độ cao.

Trên bảng xếp hạng La Liga hiện tại, Real Madrid đang đứng thứ hai với 56 điểm sau 27 vòng đấu, bám rất sát đại kình địch Barcelona đang có 58 điểm. Các đội bóng tại La Liga đã trở lại tập luyện báo hiệu tin tốt lành về giải đấu sắp trở lại trong thời gian tới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?