Bạn muốn tắt quảng cáo?

Son Heung Min hoàn thành xuất sắc khóa huấn luyện quân sự

Thứ Sáu, ngày 08/05/2020 - 15:16
4.4/5 của 10 đánh giá
Sau 3 tuần tham gia khóa huấn luyện quân sự tại quê nhà Hàn Quốc, ngôi sao Son Heung Min của Tottenham Hotspur đã thu lại kết quả rất ấn tượng.

Tranh thủ các hoạt động bóng đá bị đình trệ vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, tiền đạo Son Heung Min của Tottenham Hotspur đã trở về quê nhà Hàn Quốc để tham gia khóa huấn luyện quân sự bắt buộc trong thời gian gần 1 tháng từ hôm 11/4.

Hôm nay (8/5), Son Heung Min đã chính thức kết thúc 3 tuần huấn luyện tại đơn vị thủy quân lục chiến trên đảo Jeju. Đáng chú ý, chân sút sinh 27 tuổi thể hiện “phong độ” tập luyện ấn tượng khi tốt nghiệp khóa huấn luyện với thành tích xuất sắc.

Son Heung Min hoàn thành xuất sắc khóa huấn luyện quân sự bắt buộc

Theo tờ Yonhap, Son Heung Min xếp hạng nhất ở khóa huấn luyện vừa qua, và là một trong năm học viên được nhận kỷ niệm chương của trung tâm huấn luyện ở Jeju vào hôm nay (8/5).

Báo chí Hàn Quốc không tiết lộ điểm số của Son Heung Min, nhưng khẳng định cầu thủ danh tiếng người Hàn Quốc đứng đầu trong số 157 học viên của kỳ tập huấn quân sự lần này.

Đánh giá về quá trình huấn luyện của đội trưởng ĐT Hàn Quốc, một quan chức chia sẻ” "Son đã nhận được giải thưởng Pilsung, một trong 5 danh hiệu giành cho những người giỏi nhất. Tất cả khóa học đều được đánh giá công bằng và nghiêm minh. Những người huấn luyện cho Son đều đánh giá cậu ấy tập luyện rất trung thực".

Chân sút của Spurs xếp hạng Nhất và là 1 trong 5 người được nhận giải thưởng đặc biệt

Được biết, giải thưởng Pilsung (từ Pilsung có nghĩa là "chiến thắng không thể chối cãi") mà Son vừa nhận được rất có ý nghĩa với các quân nhân Hàn Quốc.

Trong 3 tuần vừa qua, Son Heung Min phải thực hiện các bài tập sinh tồn khi bị tấn công bằng khí độc, học cách bắn súng hay chiến đấu chống vũ khí hóa học, sinh học và hạt nhân dưới sự giám sát nghiêm ngặt và kỷ luật trong môi trường quân đội.

Trước đó, báo giới Anh bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh cực “ngầu” của Son Heung Min trong bộ trang phục quân đội Hàn Quốc, thể hiện khí chất mạnh mẽ, gai góc, dày dặn trận mạc.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?