Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tốc độ trong bóng đá, Aguero vẫn chào thua khi đến với F1

Thứ Hai, ngày 11/05/2020 - 09:25
5/5 của 1 đánh giá
Dù là một tiền đạo rất tốc độ trong môn thể thao vua, tuy nhiên, khi cầm lái ở một chặng đua F1, Sergio Aguero vẫn phải chào thua bởi thách thức thực sự đến từ chiếc xe, dù cho đó chỉ là một chặng đua “ảo”.

Trong quãng thời gian không phải thi đấu do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Aguero đã “theo chân” những ngôi sao bóng đá khác như Thibaut Courtois (Real Madrid) hay Arthur Melo (Barcelona) gia nhập các đội đua công thức 1.

Tất nhiên, môn thể thao tốc độ này cũng không thể diễn ra vì lý do như trên, bởi vậy, thay vì tổ chức ở các trường đua như thường lệ, các tay lái tham dự sẽ đua online thông qua màn hình tại nhà riêng của mình.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Với Aguero, dù là một sát thủ đầy tốc độ ở môn thể thao vua, tuy nhiên, khi đến với chặng đua F1 “ảo” tại TBN, chân sút của Man City vẫn bị choáng ngợp bởi việc kiểm soát chiếc xe cũng như sự cạnh tranh đến từ phía các đối thủ.

Aguero tham dự chặng đua F1 "ảo" tại TBN

Trong game, Aguero thi đấu cho đội đua Red Bull, đồng đội của Alex Albon – tay lái chuyên nghiệp đang thi đấu cho đội đua nước Áo. Dù rất nỗ lực song sau 33 vòng đua căng thẳng, Aguero chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 14/20, kém 2 bậc so với thủ thành Courtois.

Dù không thể nằm trong top 10 song chia sẻ sau chặng đua nói trên, Aguero vẫn cảm thấy vô cùng thích thú. Đánh giá về màn trình diễn của bản thân về thành tích ấy, tiền đạo người Argentina chỉ nói ngắn gọn: “Không tệ”.

Quả thực, so với Arthur, những gì mà Aguero thể hiện thực sự là không tệ bởi trong lần đầu tiên tham dự một chặng đua F1, tiền vệ đang khoác áo Barcelona dù rất nỗ lực song vẫn không thể thoát khỏi viễn cảnh là tay đua cuối cùng cán đích.

Anh chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 14/20 tay đua

Ở chặng đua nói trên, người về nhất là George Russell – tay lái thi đấu cho đội đua Williams ở bên ngoài đời thực. Anh đã có màn cạnh tranh rất quyết liệt với Charles Leclerc – người thuộc biên chế Ferrari để có thể giành chiến thắng tại Circuit de Catalunya.

Sau 4 chặng đua ảo kể từ đầu mùa giải, đã có tổng cộng 44 người tham dự. Tuy nhiên, chưa có bất cứ một vận động viên nào đến từ các môn thể thao khác, ngoại trừ F1 có thể cán đích trong top 10. Courtois với vị trí thứ 12 ở chặng TBN vừa qua là thành tích tốt nhất của một “tay lái trái ngành”.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?