Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chiến thắng Ba Lan ngay trên sân khách, HLV Santos vẫn nhung nhớ Ronaldo

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 10:13
5/5 của 1 đánh giá

Bồ Đào Nha vừa có chiến thắng chật vật trước Ba Lan, sau trận đấu, HLV Santos thừa nhận đội tuyển của ông đã thi đấu không tốt khi không có sự phục vụ của Ronaldo trong đội hình.

Xem thêm:

Hàng loạt những rắc rối xung quanh cáo buộc hiếp dâm đã khiến Cristiano Ronaldo không thể có mặt trong đợt tập trung đội tuyển lần này của Bồ Đào Nha. Sự thiếu vắng ngôi sao số 1 đã khiến Bồ Đào Nha không thể có được một trận đấu dễ dàng trước Ba Lan.

Dù nhập cuộc tốt hơn nhưng Selecao đã để cho Ba Lan dẫn trước từ khá sớm với bàn thắng của Piatek. Thế nhưng sự lỏng lẻo trong phòng ngự đã khiến Đại bàng trắng để thua ngược với tỉ số chung cuộc 2-3. Andre Silva và Bernardo Silva là những cầu thủ ghi bàn cho Bồ Đào Nha, cùng với đó là pha phản lưới đáng trách của Kamil Glik.

Bồ Đào Nha vừa có chiến thắng 3-2 trước Ba Lan tại Nations League

Dù thắng trận, HLV Fernando Santos vẫn chưa thực sự hài lòng và nói rằng sự thiếu vắng Ronaldo đã ảnh hưởng đến màn trình diễn của đội tuyển Bồ Đào Nha: 

“Không có đội bóng nào có thể chơi tốt hơn nếu thiếu vắng ngôi sao số 1 thế giới. Nếu hôm nay chúng tôi có Ronaldo, cánh trái của chúng tôi sẽ linh hoạt hơn rất nhiều và chúng tôi có nhiều cơ hội để kết thúc trận đấu hơn”.

“Ronaldo thường được chúng tôi dồn bóng bên cánh trái rồi anh ấy sẽ đi bóng vào trong tạo điều kiện cho một cầu thủ khác trám vào cánh trái. Đó là cách chơi hiệu quả nhất của chúng tôi”.

HLV Santos đang thực sự nhớ Ronaldo

Bồ Đào Nha đang có 6 điểm tuyệt đối tại bảng 3 UEFA sau 2 chiến thắng trước Italia và Ba Lan. Đó đều là 2 chiến thắng mà không cần tới sự có mặt của CR7, thế nhưng HLV Santos vẫn đề cao sự quan trọng của ngôi sao Juventus.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?